Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic

top 2
Phương Trinh

Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic hay còn được gọi là Rio Beauty & Spa, đây là cơ sở thẩm mỹ có gần 20 năm kinh nghiệm trong dịch vụ làm đẹp. Dịch vụ nổi tiếng nhất của Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic là Trị nám, Tàn Nhang và các vấn đề về da nhờ sự kết hợp tài tình giữa công nghệ Laser và hiệu quả diệt trừ chân nám bằng thuốc và các sản phẩm đặc trị các loại nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp. Nếu trị nám bằng công nghệ Laser tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic mang đến hiệu quả ngay lập tức sau vài lần thì thuốc và sản phẩm đặc trị nám tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic lại mang đến sự hiệu quả lâu bền và chắc chắn nhờ những bí quyết lâu năm và những sản phẩm nhập ngoại hữu hiệu cho từng loại nám khác nhau.


Sau đây là 4 lý do chính bạn nên chọn Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic:


1. Công Nghệ Laser Trị Nám Cao Cấp:

  • Tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic được áp dụng 3 dòng Laser hiệu quả nhất hiện đại nhất đến từ Mỹ Pico Sure - Spectra NDYag và Laser Revlite do Hiệp hội các bác sĩ da liễu Hoa Kỳ nghiên cứu thành công như sau:
  • Xóa mờ 90 - 95% các loại nám chân sâu, nám mảng lâu năm….và sạch 100% tàn nhang và các vấn đề về sắc tố da.
  • Không xâm lấn và không làm bỏng rát làn da. Thải độc và làm trắng sáng da.
  • Nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Trẻ hóa đồng đều làn da, săn chắc da từ bên trong, căng bóng từ bên ngoài

2. Kết Hợp Giữa Công Nghệ - Kinh Nghiệm Và Sản Phẩm Đặc Trị Nám Mới Nhất 2020

  • Công nghệ máy điện di:
    • Công nghệ máy điện di sử dụng tác động của dòng xung điện làm giảm sự tắc nghẽn của các mô, hoạt động dựa trên nguyên lý kim ảo, trực tiếp đưa những thành phần dưỡng chất vào sâu trong tế bào mà không cần thông qua tiêm trên da hay lăn kim.
    • Các dưỡng chất được thẩm thấu mạnh và trực tiếp vào da nên hiệu quả mang lại tăng gấp nhiều lần so với các phương pháp dưỡng da thông thường.
  • Sử dụng cây từ tính (nam châm): Cây từ tính được cấu tạo từ các thành phần như sắt, carbon, titan… các hạt điện từ trong các nguyên tử di chuyển theo 1 hướng nhất định, không triệt tiêu từ tính lẫn nhau. Điều này giúp cây từ tính giữ nguyên điện trường và có thể hút, đẩy các kim loại.
  • Sử dụng công nghệ phun Oxy cao áp: Áp dụng công nghệ phân tách cao áp, thông qua áp lực cao phân tách ra rất nhiều phân tử nước siêu nhỏ với hàm lượng oxy rất cao có khả năng thâm nhập vào sâu lớp hạ bì, không những giúp bổ sung nước, oxy, làm sáng da, giúp loại bỏ bụi bẩn & độc tố sâu trong lỗ chân lông mà còn tăng sức đề kháng cho làn da, đặc biệt là làn da thiếu Oxy.
  • Đèn quang động: Tạo ra ánh sáng quang lạnh hoạt tính sinh học màu đỏ có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng tế bào, thúc đẩy lưu thông máu, đào thải sắc tố có hại cho da, kích thích các nguyên bào sợi để sản xuất mô collagen, tăng tính linh hoạt cho da để sửa chữa những vấn đề của da như mụn, nám sần thô ráp, không đều màu.

3. Sản Phẩm Dưỡng Chất Trị Nám Cao Cấp Nhất Trong Điện Di

Là những hoạt chất siêu dưỡng ẩm, tinh chất trị nám và các dưỡng chất nhằm giúp điều trị làm sáng da, tăng tuần hoàn máu, điều trị sạm nám, da không đồng màu, làm dịu da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bị lão hoá.


Dưỡng chất đặc biệt trong trị nám tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại siêu dưỡng chất Pro - Vitamin C; siêu dưỡng chất cấp ẩm HA 3,5% và mặt nạ than hoạt tính Black Magic Mask.


Bên cạnh việc điều trị nám tại Spa, việc chăm sóc da tại nhà cũng rất quan trọng, bộ mỹ phẩm trị nám bao gồm 3 sản phẩm: Iluma Serum + Vital C + kem chống năng 50 + (thương hiệu Image), kèm TPCN điều trị nám Transino.


Hạn chế tối đa tình trạng nám mảng quay trở lại.

  • Điều trị tận gốc 1 số nám chân sâu.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngoài công nghệ cao giúp trị nám chuyên sâu đạt hiệu quả tốt, thì các chuyên viên điều trị dịch vụ tại Rio đều có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Chính vì những yếu tố này đã càng làm tăng chất lượng và độ tin cậy của khách hàng đến với dịch vụ trị nám và tàn nhang tại Rio.


4. Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng

Bên cạnh những ưu điểm ưu việt trong dịch vụ, Rio còn có những ưu đãi vô cùng đặc biệt về giá và các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ tốt và hiệu quả, giá cả hợp lý thậm chí có thể nói là rẻ với đại đa số khách hàng. Đó là lý do tại sao Rio rất hút khách đến sử dụng dịch vụ Trị Nám, tỉ lệ khách hàng hài lòng và giới thiệu nhau rất cao.


Với những thông tin này, chắc hẳn bạn cũng đã tìm được lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên trị nám ở đâu tại Hà Nội và cách trị nám như thế nào để an toàn và hiệu quả rồi phải không nào? Nhanh chóng liên hệ với Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic để được tư vấn thật chi tiết nhé!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0963 246 533 & 0966 941 999

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCiHv9fC4MNbWOyuz-36QpRQ

Website: https://thammyrio.com/

Chuyên gia Thẩm Mỹ Rio Phạm Thanh Tâm chia sẻ cách trị nám hiệu quả với Đài Truyền Hình VTV2
Kết quả mỹ mãn của khách hàng thực hiện liệu trình trị nám tại Thẩm mỹ Rio
Kết quả mỹ mãn của khách hàng thực hiện liệu trình trị nám tại Thẩm mỹ Rio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy