Thẩm mỹ viện Đông Á

top 9
Khánh Bình Đinh Xuân

Với quy mô lớn, thẩm mỹ viện Đông Á được nhiều khách hàng trên toàn quốc biết đến. Đông Á sử dụng công nghệ siêu phân tử Nano Cell trị nám mới nhất trên thị trường. Chỉ với 1 liệu trình, xóa sạch tới 96% các vết nám, hiệu quả gấp 3 lần so với các phương pháp trị nám cũ; da sáng mịn, đều màu, củng cố cấu trúc da từ sâu bên trong và tăng cường “sức đề kháng” của da. Trị nám sử dụng tế bào phân tử sinh học tự thân kích thước siêu hiển vi, thẩm thấu sâu vào lớp cuối cùng của da, nhờ đó, da sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại cả bên trong lẫn bên ngoài, ngăn ngừa tối đa nguy cơ các vết nám quay trở lại.


Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ các bác sĩ chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Đông Á luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”. Khách hàng sẽ được 100% tư vấn, thực hiện bởi Bác sĩ chuyên khoa trên 15 năm kinh nghiệm.


Với hệ thống 1 bệnh viện và 7 thẩm mỹ viện trên khắp cả nước, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á hứa hẹn mang đến những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0968 778 866 & 1900 6499
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: benhvienthammydonga.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienDongAKimMa/
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy