Thiên Hà Spa - Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Hà Nội

top 5
Khánh Bình Đinh Xuân

Nhắc đến thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội, không thể không kể đến Thiên Hà Spa - thẩm mỹ viện trị nám top 1 với phương châm “Vì vẻ đẹp phụ nữ Việt" đã đồng hành cùng chị em phụ nữ trong suốt 10 năm qua.


Thiên Hà Spa đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình không chỉ trên thị trường làm đẹp mà còn ở sâu trong lòng của biết bao khách hàng là thẩm mỹ viện uy tín nhất, là địa chỉ làm đẹp hàng đầu mà các chị em phụ nữ đều nghĩ đến mỗi khi có những băn khoăn, lo lắng về nhan sắc của bản thân.


Thiên Hà Spa tọa lạc tại 176 Trần Duy Hưng được đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội với thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình điều trị chuyên nghiệp được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đặc biệt là dịch vụ trị nám an toàn - hiệu quả nhiều năm liền được xếp vị trí số 1 tại Hà Nội.


Với việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ không dao kéo, không phẫu thuật hàng đầu thế giới mà sự thành công của Thiên Hà Spa đã có được sự ghi nhận thông qua những ủng hộ nhiệt tình từ phía rất nhiều ca sĩ, diễn viên hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Hà, Phương Anh Lee,...


Một trong những dịch vụ làm nên tên tuổi của Thiên Hà Spa trong suốt 10 năm qua - Trị nám công nghệ cao. Bước sang năm 2019, vinh hạnh được chuyển giao công nghệ độc quyền PICO FOUR 2019 ưu việt hơn hẳn những công nghệ trị nám bằng laser cũ, Thiên Hà Spa càng khẳng định mạnh mẽ những bước đi đầy mới mẻ nhưng có sự cải tiến và hoàn thiện hơn hẳn so với những thẩm mỹ viện khác hiện nay.


Công nghệ trị nám độc quyền PICO FOUR 2019 luôn sẵn sàng làm vừa lòng mọi khách hàng với cơ chế kép - điều trị đa tác động, PICO FOUR thách thức mọi loại nám, tàn nhang lâu năm, thổi bay đến 99% thâm nám và sản sinh collagen, elastin mang lại làn da đẹp đều màu, tươi trẻ, khỏe mạnh từ sâu bên trong.


Bằng những xung cực ngắn được tính bằng pico giây (1/1000 tỉ của giây) mà chưa có công nghệ laser nào có thể đạt được. PICO FOUR phá tan sắc tố gây nám, xâm nhập và tiêu diệt tận gốc melanin ẩn sâu dưới da, giúp loại bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang, không để chúng có cơ hội tái phát mà không gây đau đớn, không xâm lấn đến da, hiệu quả hơn và thời gian điều trị nhanh hơn, những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương mà kết hợp oxi tươi giúp làn da trắng sáng tự nhiên, da mịn màng và săn chắc.

Thiên Hà Spa tự hào là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em, biến giấc mơ luôn luôn xinh đẹp, trẻ trung, tự tin và quyến rũ của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 176 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 439 999 & 0931 746 669
  • 79 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 689 393 & 0963 426 669

Email: cskh@vienthammythienha.com
Website: vienthammythienha.com/
Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Thiên Hà Spa -  Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Việt Nam
Thiên Hà Spa - Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Việt Nam
Thiên Hà Spa -  Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Việt Nam
Thiên Hà Spa - Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy