Bếp nướng Cuckoo

Bếp nướng Cuckoo sử dụng điện rất tiện dụng vì thiết kế nhỏ gọn, bề mặt vỉ nướng làm từ hợp kim nhôm, có độ bền rất cao. Bếp nướng Cuckoo sử dụng công nghệ hiện đại, từ những chiếc bếp thông minh đến các tính năng nấu ăn tiên tiến, giúp người dùng trải nghiệm ẩm thực tinh tế.


Ưu điểm:

  • Cụm sinh nhiệt thiết kế thông minh, với sợi đốt chống dính, nút điều khiển nhiệt độ đặt ở phần đầu, rất tiện thao tác.
  • Khay nướng chống dính hiệu quả, không lo bị cháy, dính. Vỉ nướng hạn chế khói, tiết kiệm diện tích.
  • Bếp Cuckoo có sẵn khay chứa mỡ thừa, nên bạn không phải lo lắng khi đồ ăn ra quá nhiều mỡ. Khay chứa mỡ này có thể tháo lắp dễ dàng để chùi rửa.
  • Mặt nướng làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo độ bền của sản phẩm, giữ chảo không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài.
  • Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Kẹp nướng điện hàn quốc có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, tương ứng với sải nhiệt từ 0 - 240 độ C, phù hợp với từng loại thực phẩm.


Với bếp nướng điện Cuckoo, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các món nướng thơm ngon hay tổ chức tiệc BBQ tại gia. Với bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính và nút điều khiển nhiệt độ, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thức ăn.


Link mua hàng: lazada.vn/products/bep-nuong-dien-cuckoo-cg-252-co-nap-day-kem-hang-chinh-hang-i496052841-s966648742.html?

Bếp nướng Cuckoo
Bếp nướng Cuckoo
Bếp nướng Cuckoo
Bếp nướng Cuckoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy