Bếp nướng điện Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Bếp nướng điện Sunhouse là một trong những sản phẩm nổi trội của dòng bếp nướng điện trên thị trường với có mặt bếp khá rộng, làm chín thức ăn nhanh và tiết kiệm điện. Hai tay cầm của bếp được làm bằng inox có bọc nhựa nên cách nhiệt khá tốt.


Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ tiện cho việc sử dụng, di chuyển và cất giữ sản phẩm.
  • Công suất bếp đạt đến 1600 W, làm nóng mặt bếp nhanh, nướng chín thực phẩm mau, tiết kiệm điện năng.
  • Bếp không sinh khói khi nướng, đảm bảo sự trong lành cho không gian bếp và sự thoải mái cho người dùng khi chế biến món nướng.
  • Mặt bếp phủ lớp chống dính vân đá hoa cương Whitford tiêu chuẩn Mỹ bền bỉ, kháng khuẩn, nướng ngon, an toàn cho sức khỏe, dễ làm sạch.
  • Núm vặn điều chỉnh các mức công suất với chỉ dẫn dễ hiểu, dễ thao tác cho mọi người sử dụng. Núm vặn gắn trên dây điện, có thể tháo rời, cất giữ thuận tiện, tay cầm cách nhiệt, người dùng không lo bị bỏng khi di chuyển bếp.
  • Có khay hứng dầu inox sáng bóng, chống oxi hóa, dễ dàng hứng dầu từ bếp nướng điện, giữ khu vực quanh bếp sạch sẽ hơn.


Bếp nướng điện Sunhouse có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sản phẩm của thương hiệu Sunhouse nổi tiếng, dùng bền tốt, giá phải chăng, thích hợp cho mọi nhà.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU70-giảm-70K-đơn-449K-Bếp-nướng-điện-không-khói-Sunhouse-shd4607-công-suất-1500w-Hàng-chính-hãng(-bao-lỗi-đổi).-i.883831072.23484967218?

Bếp nướng điện Sunhouse
Bếp nướng điện Sunhouse
Bếp nướng điện Sunhouse
Bếp nướng điện Sunhouse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy