Bếp nướng điện Bluestone

Bluestone, một trong những thương hiệu uy tín và được tin dùng trong lĩnh vực bếp nướng điện. Với chất lượng hàng đầu, giá trị phù hợp và những tính năng nổi bật, Bluestone không chỉ là sản phẩm, mà là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi bữa ăn gia đình.


Ưu điểm:

  • Tất cả các sản phẩm bếp nướng điện của thương hiệu Bluestone đều có mặt bếp rộng rãi với bề mặt chia rãnh và nhẵn, nướng tiện lợi, được làm bằng lớp chống dính Ceramic chịu nhiệt tốt, nướng thực phẩm ngon hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chống dính cháy và giúp bếp dễ vệ sinh sau khi dùng.
  • Đặc biệt, bếp nướng điện của thương hiệu Bluestone được trang bị tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt và hoạt động nhiệt độ hạ xuống, giúp hạn chế cháy dính thực phẩm, cho tuổi thọ sản phẩm cao hơn.
  • Nướng ngon với công suất cao đến 2000 W, 5 mức điều chỉnh công suất điều khiển bằng núm xoay dễ tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.
  • Thiết kế mặt bếp dễ tháo rời cho việc vệ sinh đơn giản, nhẹ nhàng.
  • Khay hứng mỡ thừa giúp sử dụng tiện lợi hơn, vệ sinh hơn, món nướng chín ngon khô ráo bề mặt, giảm lượng chất béo không có lợi cho cơ thể hoặc có thiết kế rãnh chứa dầu trên mặt bếp và khe hứng mỡ thừa bên dưới giúp loại bỏ hết phần dầu mỡ thừa trong quá trình nướng.

Bếp nướng điện Bluestone đều là các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, đơn giản, gọn gàng, thích hợp để bạn sử dụng cho các bữa tiệc trong gia đình hay tiệc ngoài trời…

Link mua hàng:
shopee.vn/Vỉ-nướng-điện-Bluestone-EGB-7406-i.706762797.22244182556?
Bếp nướng điện Bluestone
Bếp nướng điện Bluestone
Bếp nướng điện Bluestone
Bếp nướng điện Bluestone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy