Bếp nướng điện Comet

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, bằng sự nỗ lực không ngừng, công nghệ vượt trội và cam kết an toàn trên từng sản phẩm, Comet nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng dân dụng. Nếu bạn và gia đình là fan hâm mộ của những món nướng thì bếp nướng không khói Comet sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho gu ẩm thực của bạn.


Ưu điểm:

  • Bếp nướng điện Comet được thiết kế đặc biệt với mặt nướng chống dính giúp hạn chế cháy khét, thực phẩm không bị bám dính nhờ đó thức ăn sẽ được nướng thơm ngon hơn.
  • Hơn nữa, với thiết kế với các rãnh giúp thoát dầu mỡ nhanh chóng, tay cầm cách nhiệt dễ dàng di chuyển, dây điện có thể tháo rời để cất giữ khi không sử dụng, sản phẩm sẽ mang lại trải nghiệm nấu ăn hoàn hảo hơn, cho bạn những phút quây quần vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
  • Với nút điều khiển nhiệt độ và đèn báo, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ và độ chín của thức ăn.
  • Bếp nướng không khói Comet có cấu tạo đơn giản, khay hứng mỡ thừa dễ dàng tháo rời để đổ đi trong khi bếp đang hoạt động cũng như vệ sinh sau khi sử dụng xong, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.


Bếp nướng điện là một thiết bị nhà bếp thông minh, mang lại cho bạn khả năng tổ chức những bữa ăn nướng ngon mà không cần phải đến nhà hàng hay quán ăn. Trong số đó, bếp nướng điện Comet đang là một trong những sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội.


Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-nướng-điện-không-khói-Comet-CM5665-i.53621981.1044505338?

Bếp nướng điện Comet
Bếp nướng điện Comet
Bếp nướng điện Comet
Bếp nướng điện Comet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy