Bí mật nơi góc tối - Secrets In The Lattice

Sẽ là thiếu sót nếu không kể tên bộ phim học đường Trung Quốc rất hot vào năm 2021 này. Bí mật nơi góc tối không chỉ là tình cảm bạn bè, là tình yêu học trò chớm nở mà còn chứa đựng cả thông điệp về giấc mơ của từng nhân vật. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thổ Tử vừa ngọt ngào, hài hước nhưng cũng vô cùng cảm động chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Nữ chính Đinh Tiễn đã từng là một cô gái học lực bình thường, nhưng bên cạnh cô có những người bạn tốt, sự ủng hộ của cha mẹ, và không thể không nhắc tới ánh sao đã tỏa sáng đời cô, khiến cô nhận ra ước mơ và theo đuổi đam mê của bản thân - nam chính Chu Tư Việt. Đinh Tiễn tuy là một cô gái bình thường trong mọi mặt, tự ti, nhút nhát nhưng khi nhận ra được ước mơ của mình, cô hết lòng theo đuổi nó. Cô cũng là một cô gái rất có chính kiến, khi nhận ra được tình cảm của bản thân liền sẵn sàng bỏ ra một năm tuổi trẻ ôn thi lại đại học để được học cùng trường với người cô yêu - Chu Tư Việt.


Dàn diễn viên của bộ phim Bí mật nơi góc tối đều là những gương mặt khá mới vào thời điểm phim công chiếu, song diễn xuất của họ vô cùng tự nhiên, dư vị thanh xuân được truyền tải vào từng thước phim. Những phân cảnh học tập, khí thế sôi nổi lúc chuẩn bị thi đại học cũng được tái hiện chân thật nên nếu như bạn cần một bộ phim đem lại động lực học tập thì đừng nên bỏ qua Bí mật nơi góc tối nhé!

Bí mật nơi góc tối
Bí mật nơi góc tối
Bí mật nơi góc tối
Bí mật nơi góc tối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy