Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam - Unrequited Love

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam - Unrequited Love là một trong ba câu chuyện thuộc hệ liệt Chấn Hoa vốn đã rất nổi tiếng của tác giả Bát Nguyệt Trường An bao gồm: Cảnh Cảnh - Dư Hoài, Thịnh Hoài Nam - Lạc Chỉ và Lâm Dương - Dư Châu Châu.


Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đơn phương của cô nàng nữ sinh Lạc Chỉ dành cho người bạn cùng trường Thịnh Hoài Nam suốt khoảng thời gian 3 năm cấp ba. Nhưng cô nàng vốn có bản tính rụt rè, nhút nhát nên không dám mở lời dù rằng rất muốn cho cậu bạn mình thích biết được lòng mình.


Sự cảm mến đơn phương, thầm kín và phức tạp đã tạo nên những gợn sóng trong cuộc sống của một học sinh hiền lành và người bạn cùng lớp điển trai của cô. Dù luôn gắn bó với nhau trong suốt ngần ấy năm thanh xuân nhưng sau khoảng thời gian dài tình bạn thân thiết của họ dần phai nhạt. Bởi mỗi người đều có những mục tiêu riêng nhưng dù vậy trong trái tim Lạc Chỉ vẫn còn đó hình bóng người bạn năm xưa.


Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam là bộ phim bạn không nên bỏ lỡ bởi những phân cảnh thiên về nội tâm được nữ chính Chu Nhan Mạn Tư diễn rất đạt, đồng thời nữ chính Lạc Chỉ cũng là một nữ chính không theo motif như những nữ chính thường thấy trong phim thanh xuân.

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
Vương Nguyên 2017-11-30 22:57:01
3BB tuyệt nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy