Chúng ta đáng yêu như thế - Lovely Us

Chúng ta đáng yêu như thế - Lovely Us là bộ phim học đường do Điền Hi Vi và Lý Minh Đức thủ vai chính gây sốt vào năm 2020. Bộ phim thu hút người xem bởi cốt truyện tuy không mới nhưng chemistry của dàn diễn viên là vô cùng ăn ý, đồng thời cả bộ phim như đưa người xem trở về thôn quê nơi ta từng sống thuở ấu thơ, với tình bạn tuyệt đẹp giữa những người bạn cùng xóm, với tình cảm ngây thơ chớm nở tuổi thiếu niên.


Bộ phim với kinh phí không lớn, tuy nhiên bộ phim lại thu hút người xem và trở thành một trong những bộ phim thanh xuân đáng xem của năm 2020 bởi nội dung vừa hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Chúng ta đáng yêu như thế cũng là một bệ đỡ đưa tên tuổi của Điền Hi Vi đến gần hơn với khán giả, trước khi cô thực sự tỏa sáng với "Khanh khanh nhật thường" - bộ phim rất hot nửa cuối năm 2022 đóng cùng với Bạch Kính Đình.


Nếu như cuộc sống thường nhật khiến bạn quá mệt mỏi và cần một chút healing thì Chúng ta đáng yêu như thế chính là một bộ phim dành cho bạn, từng thước phim vừa vui, vừa hài hước, nhưng cũng đầy tính nhân văn về tình cảm bố mẹ với con cái, tình làng nghĩa xóm, tình bạn sẽ được tái hiện qua từng tập khiến bạn yêu đời lúc nào không hay đấy!

Chúng ta đáng yêu như thế
Chúng ta đáng yêu như thế
Chúng ta đáng yêu như thế
Chúng ta đáng yêu như thế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy