Vẻ đẹp đích thực - True Beauty

Vẻ đẹp đích thực - True Beauty xoay quanh nhân vật chính là Im Joo Kyung. Cô là một nữ sinh có ngoại hình tầm thường và luôn mặc cảm về khuôn mặt mình. Tuy nhiên kể từ khám phá ra năng khiếu trang điểm của bản thân, Joo Kyung lột xác thành một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội. Kéo theo muôn vàn rắc rối bi hài khi cô vừa phải tìm cách che giấu khuôn mặt thật, vừa phải giữ được hình tượng lung linh trước mọi người.


Cùng lúc đó, 2 chàng trai “đẹp hơn hoa” lại vướng vào lưới tình với Joo Kyun. Một bên là Lee Suho, con trai của diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng lại che giấu mình dưới vỏ bọc nam sinh gương mẫu ở trường. Bên còn lại là Han Seo Joon, một anh chàng người mẫu cá tính, táo bạo. Phim với sự tham gia của các diễn viên chính trong phim Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop và Park Yoo-na.


Bộ phim với thông điệp ý nghĩa rằng mỗi người chúng ta đều có vẻ đẹp riêng và hãy tự tin về điều đó. Vẻ đẹp bên ngoài là thứ dễ dàng có được nhưng vẻ đẹp bên trong mới là thứ khiến vẻ đẹp bên ngoài ấy ngày càng tỏa sáng.

Vẻ đẹp đích thực
Vẻ đẹp đích thực
Vẻ đẹp đích thực
Vẻ đẹp đích thực
Vương Nguyên 2017-11-30 22:56:18
Aaa. 3BB

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy