Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Bích Phương

Bích Phương tên thật là Bùi Thị Bích Phương, sinh vào ngày 30/09/1989 sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh. Trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, thế nhưng gia đình luôn là chỗ dựa hạnh phúc của cô. Hơn nữa, cô nàng cũng được thừa hưởng sự nhí nhảnh và lầy lội từ gia đình của mình. Được mệnh danh là "Thánh nữ nhạc sầu", bài hát của Bích Phương chủ yếu nói về nỗi buồn của người con gái trong tình yêu đôi lứa. Với giọng hát ấm áp và truyền cảm, những bài hát của Bích Phương đã dần chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.


Vào năm 2008, cô tham gia vào cuộc thi Vietnam Idol và dừng lại ở top 40. Tuy nhiên, với sự kiên trì và cô gắng không ngừng nghỉ, đến năm 2010, cô quyết định tham gia vào chương trình Vietnam Idol và đã đến top 7. Trước đây, cô thường được chú ý bởi những bộ váy sequin tôn vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, cô nàng dần dần chuyển sang phong cách sexy hơn, cá tính hơn trẻ trung hơn với những bộ trang phục cầu kì. Năm 2015 Bích Phương phát hành ca khúc Mình yêu nhau đi. Được hiệu ứng tích cực và người hâm mộ yêu thích.


Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật âm nhạc, ngoài sự chăm chỉ miệt mài khẳng định tài năng, không vướng scandal nào, Bích Phương cũng được khán giả và người hâm mộ đánh giá là vô cùng sáng tạo và bắt kịp xu hướng âm nhạc rất nhanh. Đặc biệt, tên tuổi của Bích Phương được nâng lên thành công mới của MV ca khúc Bùa yêu năm 2018.

Bùa yêu trở thành một món ăn tinh thần, màu sắc ma mị, bí ẩn, vui tươi, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khai thác triệt để con người Việt Nam, nội dung tôn vinh “nét quyến rũ của người phụ nữ Việt từ ngoại hình, tính cách, phong cách lẫn lối sống”, Bích Phương tạo ra ấn tượng rất tốt cho MV Bùa yêu của mình. Sau ca khúc "Mình yêu nhau đi", Bích Phương liên tục tạo phát hành các ca khúc "Gửi anh xa nhớ", "Bao giờ lấy chồng",... Trong khoảng thời gian này, ca sĩ đã có cú chuyển mình ngoạn mục, phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại hơn với RnB, Electro Pop,.. bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới.

Bích Phương và Mỹ Tâm đại diện của châu Á xuất hiện chiến dịch EQUAL của Spotify. Banner của hai nữ ca sĩ sẽ được vinh dự xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại New York. Đây là một trong những khu vực nổi tiếng nhất trên thế giới. Trong năm 2019 trong giải thưởng quốc tế nữ ca sĩ sinh năm 1989 đạt hai giải Asia Artist Awards và METUB WebTVAsia Awards. 2019 cô được đề cử giải thưởng là Nữ ca sĩ của năm và bài hát Đi đu đưa đi. Hàng loạt ca khúc lớn của nữ ca sĩ như Bùa yêu, Đi đu đưa đi, Em bỏ hút thuốc chưa,… nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc của Làn sóng xanh như: Nữ ca sĩ của năm, Top 10 ca khúc được yêu thích nhất, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Bích Phương
Bích Phương
Bích Phương
Bích Phương

Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy