Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung sinh ngày 05/10/1989 tại Tp. Hồ Chí Minh. Bước chân vào làng giải trí với vai trò là một hot girl, bằng thực lực, sự thông minh và khéo léo, Midu đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp diễn viên, kinh doanh và giảng viên đại học. Ở tuổi 33, Midu vẫn giữ được phong độ nhan sắc cùng sự nổi tiếng nhờ cuộc sống sạch scandal của mình.


Midu theo học trường THCS Lê Văn Tám và từng là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. Sau đó, cô học Trường Trung học phổ thông Gia Định. Ngay từ khi còn đi học, Midu đã nổi tiếng như một hot girl ở giới trẻ với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập khủng. Từ năm 11 tuổi, cô đã tham gia làm người mẫu cho các tờ báo teen.

Suốt 12 năm học, Midu luôn đạt học sinh giỏi. Tốt nghiệp xong, Midu thi đậu Á khoa của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên ngành thiết kế thời trang và thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh năm 2007. Năm 19 tuổi, Midu đoạt giải quán quân cuộc thi Miss Teen. Chính nhờ vào vẻ bề ngoài trong sáng và cách xây dựng hình ảnh đẹp nên cô phát triển sự nghiệp khá sớm. Vì niềm đam mê với kinh doanh, 2 năm sau khi đoạt giải quán quân cuộc thi Miss Teen, cô đã dấn thân vào kinh doanh cửa hàng thời trang. Đó cũng chính là lý do trong thời gian học ở Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, Midu đã bảo lưu kết quả học tập một năm để theo đuổi sự nghiệp điện ảnh và kinh doanh của mình.

Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Midu có tựa đề “Những thiên thần áo trắng” của đạo diễn Lê Hoàng vào năm 2009. Bộ phim cũng giúp Midu được nhiều người biết đến hơn và đón nhận thêm một tài năng mới của cô. Ngày 30/10/2013, Midu đã chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang của Trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh. Một năm sau, nữ diễn viên xinh đẹp đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập mang tên “Cô nàng tóc rối”, nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng nhiều đất diễn Midu đã có nhiều lợi thế để thể hiện khả năng của mình. Những năm sau đó cô đều đều tham gia đóng từ 1 đến 2 bộ phim trong cùng một năm với các tác phẩm được biết đến như: Thiên mệnh anh hùng, 14 ngày đấu trí, Bí ẩn song sinh.

Năm 2016, Midu tham gia bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” về chủ đề ngôn tình lãng mạn. Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, Midu còn giữ nguyên niềm đam mê từ nhỏ của mình với việc kinh doanh. Ngoài đời Midu còn là một người giỏi giang khi sở hữu một cửa hàng thời trang, khu tổ hợp ăn chơi zone 87. Ngoài ra, cô cũng năng nổ tham gia nhiều hoạt động khác như làm MC, đóng quảng cáo, làm người đại diện nhãn hàng… và hiện tại Midu còn làm giảng viên đại học. Vừa qua, Midu còn tham gia làm cố vấn chương trình Shark Tank Việt Nam phiên bản nhí Kiddie Shark.

Midu nhiều lần còn ghi điểm trong mắt công chúng vè mặt giao tiếp và ứng xử và đánh giá cao trong giao tiếp, hành xử khi thể hiện sự khéo léo, thông minh của mình qua các chương trình gameshow mà cô tham gia, tiêu biểu như tại chương trình Nhanh như chớp. Một cô gái với vẻ đẹp trong veo không tuổi, cùng với những thành tích cao trong cuộc sống, vừa hoạt động nghệ thuật vừa làm chủ lĩnh vực kinh doanh cũng như công việc giảng dạy một cách tốt nhất. Nhiêu đó thôi sẽ không quá nếu nhiều người ví Midu là “Ngọc nữ” của showbiz Việt.

Midu
Midu
Midu
Midu

Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy