Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Tóc Tiên

Tóc Tiên tên đầy đủ Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì được sinh ra trong một gia đình khá giả có truyền thống văn nghệ, nên từ thời niên thiếu, Tóc Tiên đã được gia đình định hướng cho đi theo con đường sự nghiệp âm nhạc và ca hát. Cô được xem là một tên tuổi hoạt động năng suất và đầy sôi nổi của làng nhạc Việt. Không chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc bốc lửa, cô còn liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc đầy hoành tráng và xuất hiện rên các chương trình gameshow đình đám.


Từ nhỏ, cô được mẹ dẫn vào Đội ca nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh, đây là nơi tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng âm nhạc dành cho lứa tuổi thiếu niên – nhi đồng khá nổi tiếng. Tóc Tiên đã giành giải nhất cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh năm 2003 khi 14 tuổi. Tóc Tiên học trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Thời còn đi học, cô nàng không chỉ được yêu mến bởi tài năng trình diễn, ngoại hình và gương mặt sáng sân khấu, mà còn bởi học lực thuộc hàng “đỉnh”. Tuy tạo mọi điều kiện cho con tham gia showbiz, nhưng bà và gia đình cũng luôn đặt kỳ vọng cho Tóc Tiên: trở thành… bác sĩ.

Song lịch diễn của “ca sĩ nhí” Tóc Tiên khi đó không thua gì các ca sĩ chuyên nghiệp. Không chỉ đi hát, Tóc Tiên còn là người mẫu ảnh đắt sô, làm MC, thi người mẫu, người đẹp…Vậy nên không có gì bất ngờ khi Tóc Tiên thi trượt Đại học Y dược dù rất nỗ lực. Đến năm 17 – 18 tuổi, Tóc Tiên đã là một nữ ca sĩ dạn dày kinh nghiệm với khá nhiều năm trong nghề và được đông đảo khán giả yêu thích bởi cả giọng hát lẫn diện mạo xinh xắn của mình.

Tháng 10 năm 2005, cô trở thành thí sinh đầu tiên đăng ký tham gia Tiếng hát truyền hình toàn quốc giải Sao Mai và lọt vào Top chung kết miền Nam. Với giọng hát ngọt ngào, phong cách trình diễn trẻ trung, nụ cười tỏa sáng, dù không xuất hiện dày đặc trên các sân khấu nhưng Tóc Tiên vẫn luôn là gương mặt ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích. Trong khoảng thời gian này, Tóc Tiên được Trung tâm Thúy Nga chọn cộng tác từ Paris By Night 96. Sau khi đi hát ở hải ngoại, cô cũng thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm hơn.

Năm 2015, Tóc Tiên chính thức trở về Việt Nam tham gia chương trình truyền hình thực tế Hòa âm Ánh sáng The Remix 2015, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp. Sau sự trở lại thành công lần này, cô quyết định ở hẳn tại Việt Nam và hoạt động như một ca sĩ tự do. Sang ngày 6 tháng 5 năm 2015, cô phát hành tiếp MV Ngày Mai (Vũ điệu cồng chiên) và nhanh chóng thu về hàng chục triệu lượt xem. Tháng 4 năm 2016, Tóc Tiên được tin tưởng và nhận được lời mời làm giám khảo chương trình truyền hình Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Năm 2017, cô cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Thu Minh được mời làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017. Tóc Tiên cũng chính là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong cả 2 mùa giải Giọng hát Việt 2017 và 2018. Năm 2017, Tóc Tiên đã gây chú ý khi cho phát hành một loạt các ca khúc gây được tiếng vang, đó là Em Không Là Duy Nhất, EDM Walk Away, Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá. Và cũng trong năm đó, Tóc Tiên giành giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp.

Tháng 8 năm 2018, nữ ca sĩ cho ra mắt MV “Có ai thương em như anh” và giúp cô có được giải Cống Hiến đầu tiên trong sự nghiệp. Tối ngày 12 tháng 9 năm 2019, ban nhạc Da LAB (Hà Nội) đã chính thức tái xuất với ca khúc kết hợp cùng Tóc Tiên mang tên “Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới”. Ngày 21 tháng 2 năm 2020, cô ra mắt ca khúc “Ngày Tận Thế” và MV nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Hiện tại, Tóc Tiên là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam. Cô nàng cũng gây chú ý khi nằm trong thành phần ban cố vấn của chường trình “Ca sĩ mặt nạ” đang gây sốt trên sóng HTV2 – Vie Channel. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc của Tóc Tiên trước đây còn được đánh giá là khác hơn khá nhiều so với bây giờ. Nếu trước đây Tóc Tiên mang vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo thì hiện tại nữ ca sĩ lại sắc sảo và sang chảnh.

Sau nhiều bằng chứng hẹn hò, đến tháng 9/2019, Tóc Tiên chính thức xác nhận đang yêu Hoàng Touliver. Cả hai đã hẹn hò được 4 năm, và trong thời gian quen nhau, họ từng hai lần chia tay rồi hàn gắn. Sáng 20/2/2020, cả hai tổ chức hôn lễ kín đáo tại một nhà thờ ở Đà Lạt với sự góp mặt của bạn bè thân thiết.

Tóc Tiên
Tóc Tiên
Tóc Tiên
Tóc Tiên

Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy