Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh ngày 27/09/1989 tại thị trấn Tiểu Cầu – tỉnh Trà Vinh. Khởi đầu từ một cô gái miền Tây nghèo khó, đến nay cuộc sống của Ngọc Trinh có lẽ phải diễn đạt bằng hai từ xa hoa ít ai sánh kịp. Gia cảnh khốn khó nên Ngọc Trinh vô cùng tự ti và chịu nhiều thiệt thòi với bạn bè cùng trang lứa. Cô từng chia sẻ mình rất thích gấu bông nhưng chưa bao giờ nghĩ tới mua được nó vì nhà quá nghèo. Cô gái phải học cách tự lập và tự chăm sóc bản thân. Đến năm 14, 15 tuổi, Ngọc Trinh phải nghỉ học sớm và lên Sài Gòn để kiếm tiền phụ giúp ba mẹ. Cô cùng chị gái mình lên xin việc tại quán bida và sau đó đã gặp được ông bầu Khắc Tiệp. Cánh cửa mở ra hành trình trở thành nữ hoàng nội y cũng bắt đầu từ đó.

Sau khi trở nên ‘gà cưng’ của Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiệp quản lý, Ngọc Trinh khi đó mới 15 tuổi thường xuyên làm mẫu cho những bộ ảnh nội y nóng bỏng, xứng danh với tên gọi “Nữ hoàng nội y”. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh với số đo ba vòng 85 – 56– 91, Ngọc Trinh nhanh chóng được chú ý và dễ dàng gia nhập làng thời trang Việt Nam.

Đến năm 2005, Ngọc Trinh tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải “Siêu mẫu ăn ảnh”. Năm 2011 cô đạt giải cao trong cuộc thi nhan sắc “Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế” (hay Hoa hậu Hoàn cầu) tại Long Beach, Califolia, Mỹ. Ngọc Trinh đã xuất sắc vượt qua 34 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu đầu tiên của cuộc thi này. Cũng từ đây, sự nghiệp của cô bắt đầu có nét khởi sắc và gây được tiếng vang trong giới người mẫu quê nhà.


Năm 2015, Ngọc trinh đã được vinh dự nhận được giải thưởng Nữ Hoàng Bikini Châu Á do hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng. Năm 2016, cô tham gia đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2016 với vai trò khách mời đặc biệt, Ngọc Trinh cho thấy nhan sắc tỏa sáng lấn át cả những người đẹp xứ kim chi. Năm 2019, Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes ở Pháp và vấp phải sự chỉ trích dữ dội khi diện bộ đồ nổi bật quá mức.


Cô là một trong số ít những “chân dài” bén duyên và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Khởi đầu vào năm 2013, cô góp mặt trong dự án điện ảnh “HIT: Hoàng tử và Lọ Lem”, Ngọc Trinh đã giúp bộ phim được chú ý nhiều hơn nhờ những phân cảnh “nóng bỏng mắt”. Năm 2016, Ngọc Trinh tham gia bộ phim Vòng Eo 56 có kịch bản dựa trên cuộc đời một người thật về chính mình. Năm 2019, cô tiếp tục tham gia bộ phim Vu Quy Đại Náo có nội dung hài hước, dễ thương và ý nghĩa. Năm 2021, Sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh Vu quy đại náo, Ngọc Trinh tiếp tục thử sức mình khi xuất hiện trong dự án phim dài tập Chị mẹ học yêu. Sang năm 2023, Ngọc Trinh tiếp tục được chọn mặt gửi vàng khi tham gia trong phim điện ảnh đình đám “Chị chị em em 2” ra mắt dịp Tết Quý Mão. Hiện tại, Ngọc Trinh có cuộc sống vô cùng giàu có sang chảnh, thường xuyên vi vu du lịch nội địa và nước ngoài, chuyên ‘đập hộp’ hàng hiệu.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh

Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy