Blood Lad

Anime Blood Lad (Thiếu gia khát máu) được sản xuất bởi Brain's Base, phim chuyển thể từ manga cùng tên của Yuuki Kodama.


Blood Lad sẽ đưa độc giả đến với một thế giới bí ẩn được gọi là Quỷ Giới. Nơi đây được chia ra thành các lãnh địa và mỗi lãnh địa lại được cầm đầu bởi một con quỷ mạnh nhất. Nhân vật chính của chúng ta là Yanagi, một cô nàng học sinh cấp 3 đã vô tình lạc vào quỷ giới, bị một đám quỷ tại đây bắt cóc và giải đến chỗ thủ lĩnh của chúng. Thật tình cờ khi thủ lĩnh của lãnh địa này, Staz lại là một con ma cà rồng cực kì mê game, tuyện tranh, phim hoạt hình giống hệt một Otaku thực thụ. Chính vì vậy mà anh chàng này rất... yêu quý con người và mong muốn được gặp họ để hỏi han thêm về tình hình của các trò chơi, bộ truyện tranh, bộ phim hoạt hình mà mình hâm mộ.


Khán giả sẽ phải bật cười trước sự "ngây thơ" của anh chàng Ma cà rồng Staz khi anh ta tìm cách hồi sinh Yanagi trong các bộ truyện tranh manga để rồi kết luận một câu xanh rờn là: "Muốn hồi sinh Yanagi thì cần tìm đủ... 7 viên ngọc rồng".


Điểm IMDb: 7.0

Blood Lad
Blood Lad
Blood Lad Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy