Gintama

Gintama (Linh hồn bạc) được chuyển thể từ bộ manga của Sorachi Hideaki sáng tác và minh họa, bối cảnh của tác phẩm là phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19, khi Trái Đất bị các giống người ngoài hành tinh gọi chung là Amanto xâm lược. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của samurai hành nghề tự do Sakata Gintoki cùng hai đàn em Shimura Shinpachi và Kagura.


Gintoki nổi tiếng với mái tóc trắng xoăn tít, đôi mắt "cá chết" lờ đờ không sức sống, tính cách biếng nhác thích đâm bang và sở thích ăn đồ ngọt đến mức sắp mắc bệnh tiểu đường. Vậy mà một anh chàng trông có vẻ không lo nổi thân mình lại cưu mang thêm một đám trẻ con.

Khác hẳn với các bộ phim khác chỉ xem hài hước là yếu tố phụ, mỗi phân cảnh, mỗi lời thoại của Gintama đều chứa yếu tố tiếu lâm xuyên suốt từ đầu đến cuối khiến bạn cười chảy nước mắt. Tuy nhiên, mục tiêu của bộ phim hướng đến đằng sau sự hài hước là chính là những châm biếm đả kích sâu cay.

Trong Gintama, tác giả phê phán đủ thói hư tật xấu của người đời, sự mục rỗng của chính phủ lâm thời và cho lên thớt cả những bộ anime "đồng nghiệp" khác. Một bộ phim hư cấu từ bối cảnh cho đến nhân vật, nhưng những điều bị lên án trong đó đều thật đến mức giật mình.


Điểm IMDb: 8.7

Gintama
Gintama
Gintama Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy