Isekai Ojisan

top 14
Linh Đan Tran

Nội dung của Isekai Ojisan (Chú tôi trở về từ Dị giới) bắt đầu từ thời gian quay trở về 17 năm trước, chú của Takafumi bị hôn mê, nhưng giờ ông ấy đã trở lại như một người đàn ông sống lại từ nấm mồ của mình. Ngay sau đó, Takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ: Chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả, và, trong khi hôn mê, ông ấy thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùng.


Giờ đây, Takafumi không chỉ phải ở cùng phòng với một người chú có phép thuật theo đúng nghĩa đen, anh ấy còn phải giúp ông ấy bắt kịp những thay đổi chóng mặt trong hai thập kỷ: điện thoại thông minh, internet tốc độ cao, những câu chuyện anime hiện đại...Takafumi cùng chú sử dụng ma thuật để đến với thế giới “GRAN-BAHAMAL”, cuộc phiêu lưu của hai chú cháu bắt đầu.


Bộ anime Isekai Ojisan do Atelier Pontdarc sản xuất và Shigeki Kawai đạo diễn, với Kenta Ihara viết kịch bản cho bộ truyện, Kazuhiro Ota thiết kế nhân vật và Kenichiro Suehiro soạn nhạc. Nó được công chiếu lần đầu vào ngày 6 tháng 7 năm 2022, trên AT-X.


Điểm IMDb: 7.4
Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/81499847?source=35

Isekai Ojisan
Isekai Ojisan
Isekai Ojisan Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy