Mashle: Magic and Muscles

top 3
Linh Đan Tran

Anime Mashle: Magic and Muscles đứng thứ năm trong cuộc bình chọn top 10 anime được yêu thích nhất nửa đầu năm 2023 của trang web Simeji xếp hạng, được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Hajime Kōmoto. Phim A-1 Pictures sản xuất được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2023, phần thứ hai được công chiếu vào tháng 1 năm 2024.


Lấy bối cảnh trong một thế giới phép thuật, trong đó vị trí của một cá nhân trong xã hội được xác định bởi sức mạnh và kỹ năng sử dụng phép thuật của họ, Mash Burnedead là một chàng trai trẻ không có chút phép thuật nào trong máu. Để sống một cuộc sống yên bình với cha nuôi của mình, Regro, Mash sẽ cần phải trở thành Người có Tầm nhìn Thần thánh, một danh hiệu chỉ được trao cho những học sinh xuất sắc của Học viện Phép thuật Easton. Dù không có chút phép thuật nào, Mash vẫn đến trường phép thuật, quyết tâm sống sót và cho thế giới thấy rằng cơ bắp có thể đánh bại phép thuật.


Kịch bản của Mashle: Magic and Muscles được xây dựng một cách thông minh và sáng tạo. Các tình huống hài hước và các cảnh hành động được diễn tả một cách sắc sảo và không thể đoán trước, tạo nên sự bất ngờ và thú vị cho người xem. Bộ phim khơi gợi ý tưởng về việc xóa bỏ sự phân biệt đối xử và đề cao việc đánh giá con người dựa trên khả năng và phẩm chất bên trong.


Điểm IMDb: 7.5

Link xem phim: https://fptplay.vn/xem-video/mashle-phan-1-65a742869f58a03cb7056cae

Mashle: Magic and Muscles
Mashle: Magic and Muscles
Mashle: Magic and MusclesTrailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy