One Punch Man

top 1
Linh Đan Tran

Anime One Punch Man được chuyển thể từ loạt tác phẩm siêu anh hùng của Nhật Bản xuất phát điểm là web manga do ONE tạo ra vào năm 2009. Anime hiện có 2 mùa, mùa 1 do Madhouse sản xuất, phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2015, mùa 2 thì do J.C.Staff sản xuất, phát sóng từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2019.


Nội dung xoay quanh nhân vật chính Saitama, anh hùng đầu trọc với sức mạnh vô song, đánh bại quái vật chỉ bằng một cú đấm, tạo nên sự châm biếm hài hước về những câu chuyện siêu anh hùng truyền thống. Việc tìm kiếm một đối thủ xứng đáng đã đưa anh gia nhập Hiệp hội Anh hùng, nơi anh gặp những sinh vật kỳ quái, những anh hùng lập dị và cuối cùng là đệ tử người máy Genos.


Là một siêu anh hùng mạnh nhất thế giới có thể giết bất cứ ai chỉ với một đòn, không có gì có thể thách thức anh ta nhưng anh ta phải vật lộn với sự buồn chán và trầm cảm. Đáng lẽ ra với thứ sức mạnh kinh khủng đó, cậu ta sẽ được mọi người kính trọng, nể phục, thế nhưng vì nhiều lý do trớ trêu khác nhau, Saitama không những không được công nhận mà còn nhiều lần bị hiểu lầm, bị vu oan. Việc đưa Saitama vào những hoàn cảnh trớ trêu, không được công nhận sức mạnh cũng đã thể hiện tính chất phê phán xã hội khi mà những người thực sự tài giỏi, có năng lực không được phát huy tài năng của mình.


Điểm IMDb: 8.7

Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80117291

One Punch Man
One Punch Man
One Punch Man SS2 Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy