Bon Shop

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp lại càng được chú trọng. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm trở thành thứ thiết yếu trong cuộc sống của con người. Thậm chí đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làn da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ.


Bon Shop chuyên cung cấp mỹ phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…. luôn cố gắng để mọi người sở hữu và sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết hàng chính hãng 100%. Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện.


Ngoài ra với một không gian trang nhã, lịch sự và những nhân viên tận tình, thân thiện luôn hân hoan đón chào khách hàng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 152 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
  • 59a Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0928 878 888

Fanpage: www.facebook.com/myphamchinhhangtpvinh

Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop
Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop
Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop
Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy