Hana Shop

Trước tình trạng mỹ phẩm Hàn Quốc bị làm giả, làm nhái nhiều trên thị trường. Thật khó có thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng và đâu là sản phẩm chất lượng kém. Vì thế, tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng để mua mỹ phẩm là lựa chọn an toàn tuyệt đối. Kho mỹ phẩm của Hana Shop tại địa chỉ hanashops.com ra đời. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả, giúp chị em có được vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết.


Hana Shop được khách hàng biết đến là phân phối các mặt hàng mỹ phẩm và Dược mỹ phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc đặc biệt là nhà bán lẻ số 1 các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc như sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của hãng mỹ phẩm nổi tiếng ThefaceShop, Ohui, 3w.…. Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc làm đẹp.

Hana Shop cung cấp các loại mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu về chống lão hóa da và chăm sóc toàn diện về da. Đồng thời Hana Shop có đội ngũ với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về các loại mỹ phẩm kem trị nám, kem chống nắng, kem dưỡng trắng da, chống lão hóa da, các bộ mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm tắm trắng… để tư vấn cho khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0349 774 160
Website: https://hanashops.com/

Hana Shop
Hana Shop
Hana Shop
Hana Shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy