Mỹ phẩm An Nana

top 11
Phương Trinh

Mỹ phẩm An Nana là một trong những shop mỹ phẩm có hệ thống lớn nhất tại TP. Vinh và trong danh sách của toplist ngày hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Mỹ phẩm An Nana nổi tiếng là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Authentic của thế giới son và nước hoa. Chính vì vậy trong những năm gần đây, shop đã thu hút và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.


Các siêu phẩm làm đẹp đều được Mỹ phẩm An Nana cập nhật trên fanpage của shop mỗi ngày, bao gồm các thông tin chi tiết về tên sản phẩm, công dụng, xuất xứ, cũng như các lưu ý kèm theo,... giúp khách dễ dàng lựa chọn và nắm rõ hơn về các món hàng mình muốn mua.


Và một khi tìm đến nơi này, bạn sẽ được nhân viên tại shop tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách chăm sóc da và lựa chọn ra dòng sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhất. Nhân viên rất thân thiện và dễ gần, điều đó để lại được một ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Các dòng mỹ phẩm của shop vẫn được ưa chuộng với hóa đơn đầy đủ, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, kèm theo chất lượng tuyệt vời là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ khỏi băn khoăn.


Mỹ phẩm An Nana có một hệ thống cung cấp hàng hóa rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.


Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Mỹ phẩm An Nana đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 39M Lê Hồng Phong, Tp. Vinh, Nghệ An
  • CS2: 81 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An
  • CS3: 23 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An

Hotline: 0918 681 681 & 0852 033 666 & 0812086 222

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamannana

Mỹ phẩm An Nana
Mỹ phẩm An Nana
Mỹ phẩm An Nana
Mỹ phẩm An Nana
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy