Lê Yến Cosmetics

Không nằm ngoài danh sách này, cửa hàng Lê Yến Cosmetics cũng là một địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng tại TP. Vinh, Nghệ An. Các sản phẩm tại Lê Yến Cosmetics đa dạng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới đến các sản phẩm chăm sóc da từ Hàn, để mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Lê Yến Cosmetics vẫn đã và đang nỗ lực hết sức mình để không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời. Thế nên, cũng không có gì là khó hiểu vì sao Lê Yến Cosmetics lại nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng đến như vậy. Đây chắc hẳn cũng sẽ là một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm rất đáng để tham khảo!

Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Lê Yến Cosmetics luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Lê Yến Cosmetics luôn mang đến cho khách hàng mức giá yêu thương nhất nên dù túi tiền của bạn có “eo hẹp” đến đâu cũng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm “ưng bụng”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0987 169 357
Fanpage: www.facebook.com/yentham1122
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Lê Yến Cosmetics
Lê Yến Cosmetics
Lê Yến Cosmetics
Lê Yến Cosmetics
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy