Brain Works

Brain Works, một bộ phim đầy thú vị với tagline "Cân não", hiện đang làm mưa làm gió trên đài truyền hình Hàn Quốc. Với dàn diễn viên tài năng cùng với những câu chuyện xoay quanh bộ não và những căn bệnh liên quan đến nó, Brain Works đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong và ngoài nước.


Khởi đầu tốt đẹp với tỉ lệ người xem trung bình trên toàn quốc là 5,2% cho hai tập phim đầu tiên, Brain Works mang đến cho khán giả những phút giây giải trí trọn vẹn. Tuy nhiên, bộ phim này không chỉ có tính giải trí mà còn cho người xem những kiến thức về bộ não và các căn bệnh liên quan đến nó thông qua những câu chuyện xoay quanh 9 nhân vật chính. Shin Ha Ru (Jung Yong Hwa) là một nhà thần kinh học có bộ não đặc biệt, giúp anh trở thành người xuất chúng trong lĩnh vực y học. Tuy nhiên, bộ não xuất chúng cũng là nguồn cơn khiến Shin Ha Ru mắc phải căn bệnh não hiếm gặp. Sự điềm đạm và đầy quy tắc đã giúp anh đối đầu với căn bệnh này một cách bình tĩnh. Và để cùng anh vượt qua những khó khăn đó là hai người đồng hành là cảnh sát Geum Myung Se (Cha Tae Hyun) và Seol So Jeong (Kwak Sun Young). Dù tính cách của hai người này trái ngược nhau nhưng họ đều có chung mong muốn giúp đỡ Shin Ha Ru. Ngoài ra, Brain Works còn có dàn nhân vật phụ đầy đặc sắc, mỗi người đều có những câu chuyện riêng và mang lại những bài học về cuộc sống. Với cách kể chuyện đầy lôi cuốn cùng với việc giới thiệu những kiến thức khoa học của bộ não, Brain Works đã cho thấy sự đa dạng của tác phẩm này.


Brain Works - "Cân não" mang đến cho người xem những phút giây giải trí tuyệt vời cùng những kiến thức bổ ích về bộ não và căn bệnh liên quan đến nó. Trong đó, dàn diễn viên tài năng cùng với những câu chuyện thú vị chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem.

Brain Works
Brain Works
Brain Works

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy