Run Into You

Run Into You là một bộ phim đầy thú vị và hấp dẫn dành cho những ai yêu thích thể loại xuyên không. Với nội dung hấp dẫn, đầy bất ngờ, bộ phim đã nhận được sự yêu thích không nhỏ từ khán giả.


Câu chuyện của Run Into You xoay quanh hai nhân vật chính là phóng viên Yoon Hae Joon và nhà văn Lee Soon Ae. Họ đã bất ngờ xuyên không để trở về năm 1987, một thời đại đã qua nhưng để lại những dấu ấn đậm nét trong cuộc đời của họ. Mục đích của họ khi quay về quá khứ là để giải quyết những rắc rối và bí ẩn đã khiến họ căng thẳng, ám ảnh trong suốt thời gian dài. Với Soon Ae, cô muốn giúp cha mẹ của mình không kết hôn vì sợ sẽ làm tổn thương đến tình cảm của cha mẹ cô trong tương lai. Còn với Hae Joon, anh muốn tìm câu trả lời cho vụ án giết người hàng loạt ở năm đó. Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều đơn giản như vậy, vì họ sẽ phải đối mặt với nhiều câu hỏi, những tính cách, tình huống mới lạ khi ở trong thời gian khác. Bên cạnh đó, bộ phim có cốt truyện đầy bất ngờ, liên kết và hấp dẫn. Khán giả sẽ bị cuốn hút bởi những tình tiết gây cấn, những chi tiết nhỏ ở mỗi tập phim, và những bí ẩn đầy bất ngờ được hé lộ dần.

Run Into You là một bộ phim rất đáng xem đối với những ai yêu thích thể loại xuyên không. Với các tình tiết bất ngờ, những liên kết khó lường và sự xuất hiện của những diễn viên tài năng, bộ phim sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Run Into You
Run Into You
Run Into You

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy