Khoá học yêu cấp tốc

Khoá học yêu cấp tốc là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất năm 2023, đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trên toàn thế giới. Với câu chuyện xoay quanh cuộc đời của hai nhân vật chính là Nam Haeng Seon và Choi Chi Yeol, bộ phim đã mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy cảm xúc và tình cảm.


Nam Haeng Seon (Do Yeon Jeon đóng) là một cựu vận động viên bóng ném, phải giải nghệ để chăm sóc cho gia đình. Sau khi mẹ qua đời, Haeng Seon thay bà tiếp quản cửa hàng đồ ăn và chăm sóc cho em trai mắc bệnh chậm phát triển cùng cháu gái bị mẹ ruột bỏ rơi. Trong khi đó, Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho đóng) là một thầy giáo dạy toán nổi tiếng, mắc chứng rối loạn ăn uống và giấc ngủ. Hai con người này tưởng chừng không hề có mối dây kết nối nào, nhưng cuối cùng lại tìm thấy nhau ở những đồng điệu nhỏ trong cuộc sống. Phim đi theo xu hướng chữa lành với mạch kể nhẹ nhàng, gần gũi đời thực. Bằng loạt tình tiết thực tế pha chút không khí hài hước, tác phẩm ngầm phản ánh cuộc sống nhiều áp lực của người Hàn. Ngoài ra, phim còn gợi sự tò mò của người xem qua nhân vật kẻ giấu mặt, dùng bi sắt tấn công thầy giáo và nhiều học sinh.


Khoá học yêu cấp tốc đã thu hút được sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới. Trên IMDb, phim được chấm 8.3/10 điểm. Theo Nielsen Korea, phim thu hút khoảng 2-3 triệu người xem mỗi tập và rating tập gần nhất đạt 13,5%, đứng đầu tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam, từ khi lên sóng cuối tháng 1, phim liên tục nằm trong top 10 series được xem nhiều nhất.

Khoá học yêu cấp tốc
Khoá học yêu cấp tốc
Khoá học yêu cấp tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy