Crash Course in Romance

Crash Course in Romance là một bộ phim Hàn Quốc đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình thông qua tình tiết tuyệt vời và nội dung hấp dẫn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một giáo viên lắm tài nhiều tật và một người đàn ông đẹp trai và tài năng trong việc kinh doanh thực phẩm.


Choi Chi Yeol, với ngoại hình và tài năng giảng dạy của một nhà giáo bẩm sinh, đã trở thành một giáo viên nổi tiếng và được nhiều sinh viên ao ước được học tại lớp của anh. Nhưng Chi Yeol lại mắc bệnh hội chứng rối loạn ăn uống và chất vấn khiến anh phải chật vật với việc ăn uống trong một thời gian dài. Với mong muốn làm chủ được căn bệnh, anh phải học cách để yêu thích những món ăn anh đã từng chối bỏ. Khóa học yêu cấp tốc là cuộc gặp gỡ tình cờ giữa hai nhân vật chính và liên kết với nhau thông qua những món ăn. Nam Haeng Son, chủ của một cửa hàng thực phẩm, đã tình cờ trở thành người nấu ăn cho Chi Yeol. Họ cảm thấy họ có khẩu vị rất hợp và bắt đầu truyền tải những suy nghĩ, những ý kiến và những cảm xúc qua những bữa ăn. Họ cùng nhau tìm kiếm sự đồng cảm và sẽ thực hiện một số kế hoạch thú vị và nghịch ngợm để thực hiện hưởng thụ những món ăn. Một số tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi cả hai nhân vật chính trở thành những người bạn đặc biệt cho nhau thông qua ẩm thực. Một số thử thách trò chơi đòi hỏi họ phải thử nghiệm những món ăn mới và kỳ lạ, tạo nên những giây phút đầy cảm xúc cho khán giả. Thông qua những cuộc gặp gỡ này, cả hai nhân vật phát hiện ra nhiều điều thú vị về đối phương, những điểm tương đồng và cũng là những điểm khác biệt giữa họ.


Crash Course in Romance với nội dung lãng mạn và hài hước là một bộ phim giải trí tuyệt vời để thưởng thức. Bất kỳ ai yêu thích ẩm thực hay đang đối mặt với những khó khăn trong ăn uống đều có thể thấy được trọn vẹn giá trị của bộ phim này. Bộ phim mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thật ý nghĩa và đưa ra thông điệp về tình yêu cũng như quan trọng của sự chia sẻ và sự hiểu biết đối với đối phương.

Crash Course in Romance
Crash Course in Romance
Crash Course in Romance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy