Taxi Driver 2

Taxi Driver 2 của đạo diễn Lee Dan vừa lên sóng và đã trở thành một tâm điểm của cộng đồng mạng bởi ngoài việc có nội dung hấp dẫn, bộ phim cũng khiến khán giả tò mò vì phần tiền thân của nó đã mang lại thành công và được yêu thích rộng rãi.


Bối cảnh của phim là những vấn đề nhức nhối trong xã hội như bắt nạt học đường, nạn nhân bị lạm dụng nơi làm việc, và tổ chức đánh bạc đang thịnh hành. Taxi Driver 2 xoay quanh nhân vật Kim Do Ki do Lee Je Hoon thủ vai, một người đàn ông đáng học hỏi với nhiều kỹ năng vũ trang và trí thông minh sắc bén. Kim Do Ki, một kẻ đầy bí ẩn, bẩm sinh lạnh lùng và tài hoa, là một tài xế taxi đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của người cha mình và bảo vệ các nạn nhân của bạo lực. Anh ấy cùng với các thành viên khác trong đội của mình, bắt đầu một hành trình chống lại các tội phạm và những kẻ độc ác trong xã hội. Những tình tiết hấp dẫn, những chiến trường đình đám của phim, và những kỹ thuật quay phim đặc sắc đều đã thu hút được sự quan tâm của khán giả. Phần 2 của bộ phim taxi Driver này bắt đầu với những tình tiết gây cấn từ những tập phim trước đó, và đưa khán giả đến với những thử thách mới và khắc nghiệt hơn. Trước đó, bộ phim đã kết thúc với cảnh Kim Do Ki bị nhốt trong tù, và giờ đây anh ấy đã được trả tự do bởi sự trợ giúp của CEO Jang của công ty Rainbow Fortune. Anh ấy nhận nhiệm vụ sang Việt Nam để tìm kiếm chàng trai Lee Dong Jae bị mất tích. Tại đây, anh đã phải đối đầu với những hiểm nguy đến từ tổ chức đánh bạc tàn bạo, và hi sinh để giải cứu Lee Dong Jae.


Mặc dù đã có phần 2, khán giả vẫn không thể quên được thành công của phần 1 với những vấn đề xã hội được đề cập, đặc biệt là việc chống lại bạo lực và bắt nạt học đường. Taxi Driver 2 đang là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm nay với lượng khán giả theo dõi đông đảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hấp dẫn, kịch tính, và cảm động, thì Taxi Driver 2 là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Taxi Driver 2
Taxi Driver 2
Taxi Driver 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy