Bức huyết thư: Thiên mệnh anh hùng

Lấy cốt truyện từ tác phẩm Nguyễn Trãi phần 2: Bức huyết thư: Thiên mệnh anh hùng của nhà văn Bùi Anh Tấn, đạo diễn Victor Vũ đã khai thác dòng phim cổ trang vốn không được nhiều nhà làm phim khai thác. Bộ phim kể về Nguyễn Trãi trước khi mất đã để lại một huyết thư, con cháu còn sống sót của ông khi trưởng thành đã lên đường tìm kiếm nó.


Đạo diễn Victor Vũ cho biết Thiên mệnh anh hùng là một thử thách lớn trong sự nghiệp của anh. Anh muốn xây dựng các nhân vật chính hư cấu có đối thoại, có tính cách và đặt vào bối cảnh lịch sử, nhưng không làm thay đổi lịch sử. Xem phim, khán giả không khỏi lặng người trước những cảnh thiên nhiên sông núi hữu tình ở Ninh Bình, nơi vốn được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn.”

Nhà quay phim K’Linh đã chọn những góc quay “đẹp hơn tranh” để làm nền cho những đại cảnh đấu kiếm, đấu dao gay cấn tóe lửa. Những pha võ thuật, hành động đi kèm kỹ xảo bay lượn cuốn hút trong phim gây ấn tượng mạnh cho khán giả và chẳng thua kém gì phim nước ngoài được thể hiện bằng tài năng của Johnny Trí Nguyễn -diễn viên hành động số một ở Việt Nam hiện nay.

Không nhiều đạo diễn Việt Nam dám làm về dòng phim cổ trang như Victor Vũ
Bộ phim Thiên mệnh anh hùng
Bộ phim Thiên mệnh anh hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy