Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Đây là bộ phim được lấy ý tưởng từ truyện cổ tích Tấm Cám. Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã biến tấu câu chuyện Tấm Cám quá quen thuộc thành câu chuyện tranh giành ngai vàng chiến đấu với giặc ngoại xâm của Thái tử. Với việc được đầu tư lớn và có sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ được yêu thích, Tấm Cám: chuyện chưa kể đã
thu hút được một lượng khán giả lớn.


Vẫn giữ cốt truyện xưa cũ, Tấm mồ côi hiền lành phải chịu sự đày đọa của mẹ kế và cô em gái độc ác. Dù có lúc gặp may mắn được làm vợ thái tử nhưng sau đó nàng phải trải qua bao khổ sở thử thách để giành được hạnh phúc vĩnh hằng và trừng phạt kẻ thù.


Với kinh phí đầu tư cực khủng cho một phim chiếu rạp – 20 tỷ đồng, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Ngô Thanh Vân đã đem bối cảnh cổ tích biến thành hiện thực một cách sống động và ấn tượng. Điểm cộng đầu tiên của Tấm Cám – Chuyện Chưa Kể chính là những khung hình tuyệt đẹp của làng mạc, thôn quê và cung điện vô cùng lộng lẫy. Ninh Bình, Long An, Đồng Nai trên màn thật đẹp và choáng ngợp với những cảnh quay non xanh nước biếc trời trong vắt. Từ ngôi nhà của Tấm và hai mẹ con Cám đến hoàng cung nguy nga tráng lệ đều được dàn dựng tỉ mỉ đầy đủ và chi tiết.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể có sự đầu tư lớn về trang phục và cảnh quay
Tấm Cám - Chuyện chưa kể
Tấm Cám - Chuyện chưa kể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy