Hương Ga

Hương Gabộ phim hành động đã giành giải Cánh diều vàng năm 2014. Bộ phim nói về cuộc đời bà trùm khét tiếng một thời Dung Hà, kết hợp với tác phẩm Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú. Bộ phim của đạo diễn Cường Ngô có nhiều pha hành động xuất sắc diễn xuất tốt trong vai bà trùm Hương Ga của diễn viên Trương Ngọc Ánh.


Từ một cô bé ngây thơ trong sáng tên Diệu, vì dòng đời xô đẩy cô đã đổi tên là Hương “ga” và trở thành một tay giang hồ khét tiếng khiến ai cũng phải nể sợ ở khu vực sân ga một thời. Bộ phim không chỉ cho người xem thấy bộ mặt thật của các ông, bà trùm mà đằng sau những con người đó, lòng tốt và trắc ẩn vẫn còn sâu thẳm trong con tim họ. Chỉ vì hoàn cảnh nghiệt ngã, nên lòng người cũng rẽ hướng.


Phim điện ảnh Hương ga từng đoạt giải thưởng lớn Best Vietnamese Film (Phim Việt Nam hay nhất) tại San Francisco International New Concept Film Festival 2016 (LHP Quốc tế Ý tưởng mới San Francisco - Mỹ) và đoạt 3 giải Cánh Diều Bạc cho thể loại Phim truyện điện ảnh. Nữ diễn viên chính cho Trương Ngọc Ánh và giải Đạo diễn cho Cường Ngô tại giải thưởng Cánh Diều 2014.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã khắc họa thành công chân dung bà trùm Dung Hà
Dàn diễn viên trong bộ phim Hương Ga
Dàn diễn viên trong bộ phim Hương Ga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy