Camera Giấu Kín Bằng Hộp Quẹt Gas

Camera giấu kín bằng hộp quẹt gas là loại sản phẩm phần lớn được đàn ông sử dụng, vì ngoài là một chiếc camera nó vẫn được sử dụng như một hộp quẹt bình thường. Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này không thể không nhắc đến đó chính là siêu nhỏ gọn. Hộp quẹt là sản phẩm thông dụng được dùng trong cuộc sống thường ngày. Vậy nên camera dưới hình ảnh là một hộp quet nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, giấu kín, di chuyển mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Đặc biệt sẽ không ai chú ý đến vì nó là hình ảnh của chiếc hộp quẹt mà ai cũng dùng tới.


Một vài đặc điểm thiết kế nổi bật của Camera giấu kín bằng hộp quẹt gas như: Thiết kế nhỏ gọn, tính vi dưới hình dạng là hộp quẹt gas Bật Lửa; Camera ngụy trang bật lửa này có độ phân giải cao, quya phim chụp hình ở chế độ Full HD; Camera Full HD có kích thước nhỏ nhưng lại được trang bị dung lượng pin khá là lớn. Với thiết kế đơn giản này, cho dù là người không rành về công nghệ.


Camera giấu kín bằng hộp quẹt gas này rất dễ sử dụng. Với thiết kế đơn giản, cho dù là người không rành về công nghệ thì cũng có thể thao tác sử dụng một cách thành thực với camera chỉ qua vài nút bấm. Tuy nhiên loại camera này có một khuyết điểm là không có kết nối wifi qua điện thoại nên khi quay xong cần cắm vào máy tính, laptop để sử dụng.


Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ
Link mua tham khảo:
https://camerakhanhlinh.vn/camera-nguy-trang/hop-quet-ga-l07

Thiết kế nhỏ gọn, tinh vi dưới hình dạng là hộp quẹt gas Bật Lửa
Thiết kế nhỏ gọn, tinh vi dưới hình dạng là hộp quẹt gas Bật Lửa
Cùng trải nghiệm qua một vài tính năng đặc biệt của Camera giấu kín bằng hộp quẹt gas.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy