Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro

Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro không dây, có thiết kế như những sạc dự phòng thông thường. Bạn sẽ không phát hiện ra được đây là một thiết bị camera quát nếu chưa từng nghe về loại camera nguỵ trang này, camera có khả năng quay và nguỵ trang như những vật dụng bình thường khác.


Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như: Vừa làm sạc dự phòng, vừa làm camera giấu kín. Bạn thậm chí có thể mang đi mọi nơi mà không lo vấn đề về pin. Với thiết kế đẹp mắt, với các tính năng của một bộ sạc dự phòng thông thường. Kèm thêm ống kính camera và đèn hồng ngoại đen khong thể phát hiện. Tính năng sạc điện thoại không dây, bạn chỉ cần đặt điện thoại lên bộ sạc là có thể sạc đầy điện thoại cho bạn. Dung lượng pin 10.000mAh giúp bạn thoải mái vừa sạc điện thoại vừa quay phim mà không lo hết pin. Được tích hợp công nghệ cảm biến phát hiện chuyển động siêu nhạy và cảnh báo về điện thoại. Kết nối wifi xem trực tiếp từ xa bằng điện thoại.


Đó là lý do Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Camera nguỵ trang sạc dự phòng được gắn camera ngụy trang thiết kế siêu nhỏ, không dễ bị phát hiện. Tuy ống kinh camera nhỏ nhưng chất lượng quay hình ảnh rõ nét Full HD, hỗ trợ hồng ngoại quan sát ban đêm và hỗ trợ thẻ nhớ lớn lên tới 128Gb.


Giá bán tham khảo: 3.150.000 VNĐ
Link mua tham khảo:
https://fptcamera.com.vn/san-pham/camera-pin-du-phong-bb-pro-nguy-trang-giau-kin-sieu-vip/

Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro được trang bị rất nhiều tính năng rất hiện đại.
Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro được trang bị rất nhiều tính năng rất hiện đại.
Cùng trải nghiệm qua một vài tính năng độc đáo của Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy