Camera ngụy trang bóng đèn

Camera ngụy trang bóng đèn với kiểu dánh camera như một chiếc bóng đèn trong gia đình bình thường, giúp bạn có thể quan sát tại vị trí lắp đặt mà không bị người khác phát hiện. Với đầy đủ chức năng phát sáng của một chiếc bóng đèn bình thường, chế độ tắt mở đèn thông minh qua smart phone từ xa. Bóng đèn còn được gắn chiéc camera với công nghệ lens Fisheye 360 độ, có khả năng quay hình với góc nhìn toàn cảnh siêu rộng, giúp bạn không hề lo ngại các điểm chết không thể quan sát được.


Camera ngụy trang bóng đèn ống kính 1.3Mpx sẽ là giải pháp phù hợp cho người muốn lắp camera ngụy trang, kín đáo. Thiết bị có giá thành cực rẻ nhưng vẫn hỗ trợ được các chức năng thu hình HD 960P, hồng ngoại ban đêm, báo trộm, xem camera qua điện thoại. Camera bóng đèn có hồng ngoại được trang bị thêm bộ phận cảm biến tự động bật/tắt khi điều kiện ánh sáng xuống thấp. LED của camera hồng ngoại sẽ giúp chiếc camera thu hình trong điều kiện tối tăm nhất với độ nét vẫn là HD 960P.


Camera ngụy trang bóng đèn có trang bị khe cắm thẻ nhớ tương thích với MICRO SD tối đa 64GB. Đây là hình thức lưu trữ nhanh nhất, tiện lợi nhất để xem lại hình ảnh từ chiếc camera quan sát. Xem camera bóng đèn trực tiếp trên điện thoại, Laptop, PC, máy tính bảng để quản lý thiết bị từ xa siêu dễ dàng. Chỉ cần một điều kiện là thiết bị của bạn phải được kết nối với wifi.


Giá bán tham khảo:
795.000 VNĐ
Link mua tham khảo: https://cameraipgiasi.com/camera-nguy-trang-bong-den/

Camera ngụy trang bóng đèn rất thuận tiện khi kiểm tra bằng các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính.
Camera ngụy trang bóng đèn rất thuận tiện khi kiểm tra bằng các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính.
Cùng trải nghiệm qua camera 360 độ với Camera ngụy trang bóng đèn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy