Camera Giấu Kín Đồng Hồ Để Bàn

Đặc điểm nổi bật của loại Camera giấu kín đồng hồ để bàn chính là được thiết kế như một chiếc đồng hồ điện tử để bàn rất đẹp mắt. Tất nhiên là sử dụng như một chiếc đồng hồ bình thường với đầy đủ các chức năng tính năng. Mắt camera được giấu kín sâu bên trong đồng hồ, nằm ở góc bên trái mặt trước đồng hồ. Dù có dọi đèn vào cũng không thể phát hiện ra được mắt camera, nên nói về độ giấu kín camera thì camera đồng hồ để bán là số một. Bạn không thể làm cách nào để phát hiện ra đó là một chiếc camera cả, bởi vì mọi chi tiết thiết kế được làm như đồng hồ bình thường.


Một vài tính năng nổi bật của Camera giấu kín đồng hồ để bàn như: áp dụng công nghệ hiện đại, có độ phân giải cao đem đến hình ảnh rõ nét; Chất lượng phân giải hình ảnh lên tới 1080P siêu nét; Thiết kế vẻ ngoài tinh tế, thiết kế mặt trước dạng kính bóng, có số hiển thị thời gian; Đặc biệt với sản phẩm camera giấu kín đồng hồ để bàn này có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ nên tất cả mọi người đều có thể sử dụng được.


Camera giấu kín đồng hồ để bàn được tích hợp công nghệ wifi xem từ xa qua điện thoại nên dễ dàng kết nối và sử dụng từ xa. Đặc biệt với sản phẩm camera giấu kín đồng hồ để bàn này có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ nên tất cả mọi người đều có thể sử dụng được. Và ưu điểm cuối cùng nổi bật đó chính là khả năng xem từ xa qua điện thoại hệ điều hành IOS/ Android vô cùng tiện lợi.


Giá bán tham khảo: 1.400.000 VNĐ
Link mua tham khảo:
https://camerakhanhlinh.vn/camera-nguy-trang/dong-ho-de-ban-wc21

Camera giấu kín đồng hồ để bàn được thiết kế như một chiếc đồng hồ điện tử để bàn rất đẹp mắt.
Camera giấu kín đồng hồ để bàn được thiết kế như một chiếc đồng hồ điện tử để bàn rất đẹp mắt.
Camera giấu kín đồng hồ để bàn được tích hợp công nghệ wifi xem từ xa qua điện thoại nên dễ dàng kết nối và sử dụng từ xa.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy