Cân bằng nội tiết tố

Một trong số các nguyên nhân làm mất cân bằng nội tiết chính là căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian dài. Do đó, các chị em hoàn toàn có thể sử dụng các bài tập yoga trong đó có ngồi thiền là một cách hiệu quả để chữa rối loạn nội tiết tố.


Trong giai đoạn mang thai, việc ngồi thiền được xem như một liệu pháp giúp kiểm soát những thay đổi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là cân bằng hormone. Khi thai phụ cảm thấy “bình ổn”, nội tâm thư thái thì các hiệu ứng bất lợi sẽ giảm theo, giúp bản thân vui khỏe và em bé phát triển tốt hơn. Bài tập ngồi thiền là bài tập đầu tiên để điều tiết tình trạng rối loạn nội tiết tố trong cơ thể nhất là ở giai đoạn nhạy cảm này, người phụ nữ dễ căng thẳng mệt mỏi. Liệu pháp ngồi thiền mang lại rất nhiều hiệu quả cho mẹ bầu, giúp cho mẹ bầu có thể kiểm soát được những thay đổi về thể chất lẫn tinh thần, nhất là cân bằng hormone trong giai đoạn mang thai.


Tập ngồi thiền thoạt đầu nhìn tưởng đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, để ngồi thiền trong một thời gian dài thì cần rất nhiều thời gian luyện tập. Nó là phương pháp này sẽ mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt giúp khắc phục tình trạng rối loạn nội tiết tố. Nhiều nhà nghiên cứu quan sát qua điện não đồ cho thấy, chỉ cần mắt khép hờ cũng có thể loại bỏ 50% kích thích từ bên ngoài (xả thiền). Do vậy mà ngồi thiền rất cần thiết cho các mẹ bầu đầy nhé!

Cân bằng nội tiết tố
Cân bằng nội tiết tố
Ngồi thiền
Ngồi thiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy