Tăng cường tình mẫu tử

Mang thai là khoảng thời gian giúp bé phát triển các giác quan, não bộ ngay trong bụng mẹ. Quá trình này diễn ra từ từ nhưng rất quan trọng với sự góp mặt của tình yêu thương của mẹ, nhằm thúc đẩy bé phát triển tốt hơn trong bụng mẹ. Thực tế, các nhà khoa học cho biết, vào thời gian quan trọng này mẹ không chỉ gắn kết sinh học với bé qua nhau thai mà còn liên hệ tinh thần, giao cảm đầu đời với con.


Mẹ bầu có thể thực hiện các tư thế thiền phù hợp với giai đoạn mang thai nhưng việc thường xuyên luyện tập sẽ giúp phụ nữ mang thai cảm thấy được kết nối với trẻ sơ sinh khi chúng còn ở trong bụng. Khi tâm trí của người phụ nữ bình tĩnh hơn và tập trung nhiều hơn, đứa trẻ trong bụng sẽ nhận được nhiều tác động tích cực hơn. Điều này cũng làm tăng thêm nhiều khả năng liên kết mẹ-con xuất hiện. Phụ nữ có thai thường bình tĩnh hơn sau buổi thiền định, cũng như làm tăng sự kết nối một cách dễ dàng hơn, điều mà không phải người mẹ nào cũng có thể làm.


Thiền không chỉ được xem là công cụ cải thiện tâm tính, tinh thần cho con người mà còn tăng cường mối liên kết giữa mẹ bầu với con - một hình thức thai giáo (dạy thai từ trong bụng mẹ) để mẹ tự tin với vai trò làm mẹ, nuôi con... Điều này quan trọng cho cả hai, tạo ra sự an toàn và tăng cường yêu thương, loại bỏ những ý nghĩ tiêu cực. Lâu dài, nó còn giúp hạn chế nhiều biến chứng trong giai đoạn thai kỳ gây ra về sau.

Tăng cường tình mẫu tử
Tăng cường tình mẫu tử
Ngồi thiền tốt cho cả mẹ và con
Ngồi thiền tốt cho cả mẹ và con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy