Cần Thơ

Du lịch 30/4 1/5 thay vì đến những vùng biển đảo hay những thành phố nổi tiếng đông đúc khách du lịch nhất là vào thời điểm lễ Tết, bạn hãy thử đổi gió đến vùng miền Tây sông nước thanh bình, ít xô bồ để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Cần Thơ là khu vực trung tâm của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, có nếp sống văn hóa đặc trưng của miền tây sông nước.


Nơi dây nổi tiếng với Chợ nổi Cái Răng, những vườn cây ăn trái sum xuê trĩu quả và những làng nghề truyền thống, đây là điểm đến bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá vùng sông nước. Cần Thơ có 3 dân tộc sống chung là Việt, Hoa, Khmer nên vì vậy mà có những lễ hội hay những làng nghề riêng của mỗi dân tộc góp phần tại nên sự phong phú và đa dạng cho mảnh đất này.


Du lịch Cần Thơ để khám phá những khu chợ nổi, vườn trái cây trĩu quả hay những lễ hội truyền thống, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp rất chân quê, mộc mạc của vùng đất và con người nơi đây. Nơi đây từng được mệnh danh là Tây Đô, vẻ quyến rũ, mê hoặc chính là cảm giác bồng bềnh trên sông Hậu ngắm mặt trời dần lên cao từ những rừng chàm phía xa bạn sẽ cảm nhận được cảm giác bình yên thực sự.

Cần Thơ
Cần Thơ
Cần Thơ
Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy