Phú Quốc

Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan đảo xinh đẹp, thuộc tỉnh Kiên Giang này hiện là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam. Đảo ngọc Phú Quốc tiềm ẩn một sức hấp dẫn kì lạ, một thiên đường rực nắng giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát.

Những địa danh ở Bắc Đảo gồm vườn quốc gia Phú Quốc, khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn; biển bãi Dài, bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, hàng dương xanh cao vút; suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn. Đền thờ Nguyễn Trung Trực hay khu du lịch Vinpearl Land là những điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá Bắc Đảo của bạn. Điểm tham quan nổi tiếng nhất của Nam Đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung là nhà tù Phú Quốc.


Các điểm dừng chân tiếp theo ở Nam Đảo là Bãi Sao – bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp tại Phú Quốc, chinh phục suối Tranh, khám phá vương quốc hồ tiêu xanh ngút ngàn, tham quan nhà thùng làm nước mắm và chiêm ngưỡng các trang sức ngọc trai tại các cơ sở nuôi cấy. Nổi bật nhất ở Đông Đảo là thị trấn Dương Đông với hai địa danh Dinh Cậu và chợ đêm Dinh Cậu. Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn đừng quên tạt vào bảo tàng Cuội Nguồn, bảo tàng tư nhân thứ 9 ở Việt Nam, nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc và Chùa Sư Muôn (Hùng Long tự) cổ kính. Ngoài ra, tại Phú Quốc có những hoạt động thú vị bạn không nên bỏ qua như câu cá, lặn ngắm san hô, câu mực đêm hay chèo kayak ở bãi Khem.

Phú Quóc
Phú Quóc
Phú Quốc
Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy