Huế

Cố đô mang một vẻ đẹp rất trầm mặc, cổ xưa, đặc biệt cung đình Huế là nơi du khách có thể thấy được triều đình Việt Nam ngày xưa sống như thế nào. Ngày nay, các cung điện, đền đài, lăng tẩm và chùa chiền mà phần lớn trong số đó thành di sản thế giới từng được UNESCO thừa nhận – vây quanh thành phố quay về với âm hồn cùng vinh quang ngai triều thời buổi trước.


Tuy nhiên, Huế cũng đã nhanh chóng bắt kịp thời hiện đại với đủ loại khách sạn, quầy rượu óng mượt chuyên phục vụ kỹ nghệ du lịch đang bộc phát. Với lữ khách, chùa Thiên Mụ là một trong các hình tượng của Việt Nam mà ta cần đến thưởng lãm. Khi ánh bình minh ló rạng bên sông Hương, thì đó là cách tốt nhất để lữ khách vui hưởng khía cạnh trầm lắng nhiều suy tư của thành phố.


Ẩm thực Huế cũng rất phong phú và hấp dẫn với nhiều món ăn mang đáng thưởng thức như: cơm hến, bún bò Huế, bánh canh, chè Hẻm, bánh Huế (bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm,…), nem lụi, cơm chay Huế,…Đồng thời cũng có nhiều đặc sản mà bạn có thể mang về làm quà cho người thân: kẹo mè xửng, tôm chua, tré Huế, trà Cung Đình.

Huế
Huế
Cung đình Huế
Cung đình Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy