Cát Bà, Hải Phòng

Cát Bà nằm cách tâm thành phố Hải Phòng chừng 60km với khí hậu mát mẻ, nước trong xanh, cánh rừng già, những hòn đảo lớn nhỏ là sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ thích du lịch biển, đảo. Bạn có thể dành khoảng 2 - 3 ngày để thăm thú cũng như tận hưởng không gian thoáng đãng của quần thể này. Đến nơi đây ngoài khí hậu mát mẻ trong lành, các bạn sẽ được khám phá rất nhiều cảnh đẹp từ các bãi tắm cho đến các hòn đảo lớn nhỏ nằm trong Cát Bà.


Trên đảo chính Cát Bà có rừng nguyên sinh trên núi đá vôi là một nơi đang được đẩy mạnh phát triển du lịch sinh thái. phía đông nam của đảo có vịnh Lan Hạ, phía tây nam có vịnh Cát Gia có một số bãi cát nhỏ nhưng sạch, sóng không lớn thuận tiện cho phát triển du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng. Trên biển xuất hiện nhiều núi đá vôi đẹp tương tự vịnh Hạ Long và Bái Tử Long. Ở một số đảo nhỏ, cũng có nhiều bãi tắm đẹp.


Nổi tiếng ở đây phải kể đến các bãi tắm Cát Cò 1,2,3. Trong đó, bãi tắm Cát Cò 2 là đẹp nhất với dòng nước trong vắt nhìn thấy cả san hô. Ngoài ra, Cát Bà cũng có rất nhiều đặc sản cho khách du lịch thưởng thức như: Bún tôm, rắn biển, sam 7 món, tu hài hấp.

Cát Bà
Cát Bà
Cát Bà
Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy