Top 10 Game thủ đường giữa Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới

  1. top 1 Faker
  2. top 2 Rookie
  3. top 3 Doinb
  4. top 4 Xiaohu
  5. top 5 ShowMaker
  6. top 6 PawN
  7. top 7 Caps
  8. top 8 Crown
  9. top 9 Perkz
  10. top 10 Scout

Caps

Caps cũng là gương mặt quen thuộc với cổ động viên giới Liên Minh Huyền Thoại. Ngôi sao đang khoác áo G2 Esports từng 5 lần vô địch LEC, một lần nâng cao cúp MSI. Dù chưa từng bước lên ngôi vương CKTG, Caps vẫn được xem là ông vua của LMHT châu Âu.


Trái ngược hoàn toàn với lối chơi đầy hổ báo trên đấu trường công lý, Caps ngoài đời là một cậu trai thân thiện, dễ gần, hiền lành và luôn thường trực nụ cười trên môi. Đó cũng là lý do khiến cậu trở thành một trong những tuyển thủ được yêu thích nhất hiện tại. Dẫu vậy, hình ảnh mới nhất của Caps được đăng tải trên trang Instagram của G2 Esports lại khiến người hâm mộ thực sự tò mò, mà sự tò mò này liên quan trực tiếp tới hình ảnh đôi giày hiệu Converse rách tả rách tơi mà cậu sử dụng. Để chiêu mộ được Caps, người đi đường giữa số 1 của LMHT phương Tây, bên cạnh việc đội trưởng G2 Esports, Perkz tình nguyện hi sinh khi nhường vị trí mid-lane cho anh, đội tuyển này chắc chắn cũng đã đưa ra những mức đãi ngộ cao nhất dành cho Caps. Khi nói về nhau, tất cả các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại phương Tây đều thừa nhận rằng thu nhập của họ là khá cao so với mặt bằng chung. G2 Caps là người đi đường giữa xuất sắc của G2 Esports nói riêng cũng như của Phương Tây nói chung từng sản sinh. Người hâm mộ cũng gọi anh ấy là Craps khi anh ấy chơi tệ và Claps khi anh ấy chơi đặc biệt tốt. Caps đã gia nhập đổi tuyển DP để chinh chiến giải TBF 2016 lần đầu tiên trong cuộc đời của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ khi tiến vào vòng chung kết đối mặt với SUP với chiến thắng 3-0. Với màn thể hiện của mình tại giải đấu này. Chính vì sự thế hiện của anh đã chứng minh cho nhiều người thấy với tài năng đi đường giữa của anh, nên đội tuyển hàng đầu LEC EU chính là đội tuyển Fnatic muốn chia mộ anh. Cũng chính từ đây anh bắt đầu thăng hoa và tham dự các giải lớn lần đầu tiên của anh tại CKTG 2017. Caps bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình và dần tạo dựng được danh tiếng của mình sau khi gia nhập Fnatic và G2 Esports. Anh ấy đã trở nên nổi tiếng với tư cách là tuyển thủ ngôi sao của G2 sau khi giúp đội giành được nhiều chức vô địch LEC.


Dù sao đi nữa thì có một sự thật là Caps đã tỏa sáng rực rỡ tại MSI năm nay bằng chính tài năng và thực lực của mình, mà danh hiệu MVP của giải đấu là bằng chứng rõ ràng nhất. Hình ảnh đôi giày rách có lẽ chỉ là một yếu tố động viên tinh thần, một bằng chứng cho thấy lối sống giản dị của anh, hoặc đơn giản đó là món đồ mang nhiều ý nghĩa với Caps mà thôi.

Caps
Caps
Caps

Top 10 Game thủ đường giữa Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới

  1. top 1 Faker
  2. top 2 Rookie
  3. top 3 Doinb
  4. top 4 Xiaohu
  5. top 5 ShowMaker
  6. top 6 PawN
  7. top 7 Caps
  8. top 8 Crown
  9. top 9 Perkz
  10. top 10 Scout

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy