Top 10 Game thủ đường giữa Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới

  1. top 1 Faker
  2. top 2 Rookie
  3. top 3 Doinb
  4. top 4 Xiaohu
  5. top 5 ShowMaker
  6. top 6 PawN
  7. top 7 Caps
  8. top 8 Crown
  9. top 9 Perkz
  10. top 10 Scout

Rookie

IG Rookie là một trong những game thủ đi đường giữa xuất sắc của Invictus Gaming nói riêng cũng như của thế giới nói chung từng sản sinh. Tuy thường được so sánh với Faker nhưng có lẽ nhiều người cũng không biết quá nhiều về tiểu sử của anh chàng này.


Rookie là một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại, biệt danh mà nhiều người thường đặt cho anh ta là tiểu Faker do fan trung quốc đặt kể từ khi ra mắt bởi vì anh ta có bể tướng vô cùng rộng cũng như những kỹ năng cá nhân kinh ngạc. Anh Được bình chọn để đại diện cho LPL năm 2015 All Stars, được nhiều nhà phân tích và diễn viên coi là top 3 mid lane trên thế giới năm 2015 và là người chơi hay nhất thế giới năm 2018. Được biết đến với các vị tướng nổi tiếng như Orianna và Yasuo của mình. Nói tiếng Trung trôi chảy và tự coi mình là người thông thạo tiếng Trung tốt nhất trong số các chuyên gia Hàn Quốc. Rookie là một tuyển thủ người Hàn và sẽ thi đấu dưới màu áo của TES trong mùa giải 2023 tại LPL. Anh chàng được biết là bạn thân của TheShy và là một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, đặc biệt là khi còn ở dưới màu áo của Invictus Gaming. Khi nhắc đến iG 2018, ai cũng phải nhớ đến bộ đôi TheShy – Rookie làm bá chủ từ LPL cho đến CKTG. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Rookie cùng những người đồng đội của mình lại không đạt được nhiều thành công tại mùa giải chính, thậm chí còn đánh mất suất đi ra quốc tế để va chạm với LCK. Mới đây, trên stream của mình, Rookie cũng đã có chia sẻ với viewer của mình về kỳ nghỉ 1 tháng của mình tại Hàn Quốc vừa qua.


Đó cũng là khoảng thời gian mà nhà vô địch thế giới 2018 bắt đầu tập gym và chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Nhờ vậy, anh chàng cũng đã có cho mình một chút cơ bắp và bắt đầu khoe với viewer của mình. Sau đó, anh chàng tiếp tục trải lòng về sức khỏe và đưa ra một vài lời khuyên trên kênh stream của mình.

Rookie
Rookie
Rookie

Top 10 Game thủ đường giữa Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới

  1. top 1 Faker
  2. top 2 Rookie
  3. top 3 Doinb
  4. top 4 Xiaohu
  5. top 5 ShowMaker
  6. top 6 PawN
  7. top 7 Caps
  8. top 8 Crown
  9. top 9 Perkz
  10. top 10 Scout

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy