Top 10 Game thủ đường giữa Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới

  1. top 1 Faker
  2. top 2 Rookie
  3. top 3 Doinb
  4. top 4 Xiaohu
  5. top 5 ShowMaker
  6. top 6 PawN
  7. top 7 Caps
  8. top 8 Crown
  9. top 9 Perkz
  10. top 10 Scout

PawN

PawN sinh ngày 26/1/1997, quốc tịch Hàn Quốc hiện đang thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trong màu áo đội tuyển Edward Gaming, Trung Quốc, vị trí đường giữa (mid-laner). PawN cũng nắm giữ vị trí tuyển thủ đường giữa cho đội tuyển Samsung White và đem về chức vô địch tại chung kết thế giới mùa 4.


Trước đó, anh đã từng thi đấu cho Samsung Galaxy Blue, thời gian sau anh mới hoán đổi vị trí cho Dade để thi đấu trong đội hình SSW. Bên cạnh đó, trước thời hai chị em Samsung thì anh từng thi đấu cho MiG Blitz dưới cái tên Wonseok. PawN chập chững bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình khi mà người đi đường giữa chạc tuổi anh Faker, khi ấy đã trở thành thần. Đội tuyển đầu tiên PawN khoác áo là MiG Blitz (được dẫn dắt bởi Woong). Ngay trong những trận đấu đầu tiên, PawN đã tỏ ra mình hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao lớn. Ở thời điểm đó, Ezreal và Fizz của PawN là cái gai trong mắt rất nhiều tuyển thủ tại máy chủ Hàn Quốc. Trong khi Faker vô địch OGN Mùa Hè 2013, sau đó là nâng cao chiếc cúp Summoner’s Cup tại Los Angeles thì MiG Blitz tan rã và PawN chuyển đến Samsung Blue khi chưa có được thành tích nào đáng kể. Mặc dù được đánh giá cao là vậy, nhưng so với một Faker thi đấu vô cùng thăng hoa thì Pawn lại lận đận hơn nhiều. Khi được mời về đội tuyển KT Rolster với mục đích số 1 là đánh bại Faker và tập thể SKT, nhưng những gì PawN nhận được là thất bại hơn là chiến thắng. Đến năm 2018, anh chuyển về thi đấu cho KingZone Dragon X, nhưng tại đây, anh cũng không có cơ hội được thi đấu chính thức nhiều.

PawN
là một trong những tuyển thủ Hàn Quốc đời đầu xuất sắc nhất. Chiều 14/12, Liiv SANDBOX thông báo đã ký hợp đồng với Heo PawN Won-seok. Huyền thoại đường giữa một thời sẽ trở thành huấn luyện viên đường giữa tại LSB.

PawN
PawN
PawN

Top 10 Game thủ đường giữa Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới

  1. top 1 Faker
  2. top 2 Rookie
  3. top 3 Doinb
  4. top 4 Xiaohu
  5. top 5 ShowMaker
  6. top 6 PawN
  7. top 7 Caps
  8. top 8 Crown
  9. top 9 Perkz
  10. top 10 Scout

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy