Top 10 Game thủ đường giữa Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới

  1. top 1 Faker
  2. top 2 Rookie
  3. top 3 Doinb
  4. top 4 Xiaohu
  5. top 5 ShowMaker
  6. top 6 PawN
  7. top 7 Caps
  8. top 8 Crown
  9. top 9 Perkz
  10. top 10 Scout

Doinb

FPX Doinb hay dị nhân Doinb là một trong những tuyển thủ đường giữa của Liên Minh Huyền Thoại tài năng khác so với nhiều người đi đường giữa truyền thống trong LPL. Được đặt với cái tên dị nhân bởi Doinb có bể tướng cực kỳ rộng và lối lên đồ có 1 không 2 mà không một người đi đường giữa truyền thống nào có thể làm được.


Doinb là một người đi đường giữa có kỹ năng cực cao, anh chàng này gốc người Hàn Quốc nhưng thời gian thi đấu hầu như là tại LPL. Doinb khá nổi tiếng với những vị tướng như Ryze, Viktor, Karma và Vladimir, ngoài ra anh còn được biết đến với những lối lên đồ cực dị nhưng mang lại hiệu quả cao vô cùng. Được biết đến với các lựa chọn off-meta, Kled, Aatrox, Renekton, Nautilus, Poppy và có tỷ lệ thắng khá cao, anh là MVP của giải mùa xuân LPL 2017. Doinb bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình trong QiaoGu Reapers, đội tuyển được thành lập vào năm 2015 với các thành viên V, Swift, TnT và TcT Doinb tham gia QiaoGu Reapers đây cũng là khoảng thời gian đánh đấu bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp. Tại QiaoGu Reapers, Doinb đặc biệt nổi tiếng với vị tướng Katarina. Trong cùng năm đó, Doinb đã giành chức vô địch mùa xuân giải đấu chuyên nghiệp LoL (LSPL) và có được ngôi vị á quân LPL. Có thể nói đây là một sự nghiệp với rất nhiều những thăng trầm nhưng ở đó có sự cố gắng nỗ lực, có những thành tích vượt bậc, có những dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Mỗi năm trôi qua với chàng tuyển thủ này chính là một đội tuyển mới, cũng chính vì thế mà anh đã thay đổi đội liên tục trong vòng 3 năm thi đấu của mình. LPL mùa hè 2023 chỉ vừa khởi tranh vòng bảng những Doinb đã cho thấy phong độ tuyển vời của mình. Năm nay anh vẫn cùng Funplus Phoenix chinh phục ngôi vị cao nhất của giải Liên Minh Huyền Thoại LPL.


Tại LPL mùa hè 2021 Doinb đã duy trì được thành tích ấn tượng anh đã trở thành tuyển thủ xuất sắc nhất LPL mùa hè 2023 ở tuần thứ 3. Một lần nữa người hâm mộ lại phải trầm trồ bởi khả năng sử dụng tướng rất dị của Doinb tại đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại.

Doinb
Doinb
Doinb

Top 10 Game thủ đường giữa Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới

  1. top 1 Faker
  2. top 2 Rookie
  3. top 3 Doinb
  4. top 4 Xiaohu
  5. top 5 ShowMaker
  6. top 6 PawN
  7. top 7 Caps
  8. top 8 Crown
  9. top 9 Perkz
  10. top 10 Scout

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy