Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou

Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou là cặp đôi chính của manga/anime Nisekoi. Nisekoi là một manga thuộc thể loại hài hước, lãng mạn được viết và minh họa bởi Komi Naoshi. Cốt truyện xoay quanh Raku Ichijo - một học sinh trung học bình thường nhưng đồng thời là người thừa kế duy nhất của băng đảng Yakuza Shuei-gumi. Mười năm trước, Raku đã có hẹn ước với một cô gái bí ẩn và hứa sẽ kết hôn với cô khi họ gặp lại nhau.


Chitoge Kirisaku và Raku Ichijou là một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" điển hình. Chitoge là một cô gái Mỹ gốc Nhật với tính cách mạnh mẽ, bướng bỉnh và thường xuyên có những hành động bạo lực với Raku. Lần đầu tiên gặp nhau, Chitoge đã tặng cho Raku một cú trời giáng vào mặt, đây được xem là khởi đầu cho mối quan hệ đầy oan gia. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài hung dữ ấy là một trái tim ấm áp và đầy thương tổn. Chitoge luôn che giấu quá khứ bí ẩn của mình và khao khát tìm được người bạn thời thơ ấu đã hứa hẹn cùng mình.


Raku - trái ngược với Chitoge, là một cậu học sinh hiền lành, tốt bụng và luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. Raku cũng có một bí mật: Thầm thương trộm nhớ Kosaki Onodera, một cô bạn cùng lớp đáng yêu. Một ngày nọ, cuộc sống của Raku bị đảo lộn khi cha cậu - thủ lĩnh băng đảng Yakuza Shuei-Gumi buộc cậu phải hẹn hò với Chitoge, con gái của trùm mafia Beehive nhằm mục đích hòa giải hai băng đảng đối nghịch. Theo thời gian, Chitoge và Raku trở nên thân thiết hơn dù xuất phát điểm ban đầu là một mối quan hệ giả dối. Tuy nhiên hành trình tiến tới tình yêu của Chitoge và Raku có rất nhiều trắc trở, phần vì tính cách của cả hai cùng với những vấn đề xoay quanh thân phận và các mối quan hệ bao quanh hai người.

Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou
Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou
Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy