Top 8 Cặp đôi biến thù thành yêu nổi tiếng nhất anime

Một trong những mô típ thú vị và đáng yêu thường thấy trong các bộ anime đó là các cặp đôi từ kẻ thù không đụng trời chung nhưng dần dần qua thời gian, họ trở ... xem thêm...

  1. Sakura Kinomoto & Syaoran Li là một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" của anime thể loại phép thuật nổi tiếng: Thủ lĩnh thẻ bài Sakura. Dù đã ra mắt cách đây hàng chục năm nhưng sức hút của cái tên ấy vẫn không hề giảm, trái lại có thể nói anime này xứng đáng liệt vào hàng kinh điển. Thủ lĩnh thẻ bài Sakura kể về Kinomoto Sakura - một cô bé học sinh tiểu học vô tình giải phóng các Thẻ Bài Clow. Kể từ đó, Sakura được giao nhiệm vụ thu thập các thẻ bài và trở thành Thủ Lĩnh Thẻ Bài.


    Sakura Kinomoto và Syaoran Li ở những lần gặp ban đầu là những kẻ thù cùng nhau tranh giành xem ai là người thu phục được thẻ bài nhanh hơn. Syaoran Li với tính cách hiếu thắng nhất định không muốn phần thua thuộc về mình. Thậm chí, ban đầu Syaoran Li có phần coi thường Sakura vì nghĩ rằng cô nàng không đủ năng lực thu phục thẻ bài. Tuy nhiên, sau nhiều lần do nếu chỉ một người thì không thể thu phục thành công thẻ bài nên Syaoran đã hỗ trợ Sakura để có thể thu phục thẻ bài nhanh hơn, Syaoran nhận ra rằng Sakura cũng rất có tố chất và năng lực chứ không hề yếu đuối và mỏng manh như vẻ bề ngoài.


    Trải qua những khoảnh khắc chiến đấu cùng nhau, cả Sakura và Syaoran đều chớm nở trong lòng những ấn tượng tốt đẹp về nhau nhưng ẩn chứa những sự ngại ngùng không dám bày tỏ. Thêm vào đó, trong mối quan hệ của Sakura và Syaoran cũng có những khó khăn, trở ngại nên cả hai đều khó có thể bày tỏ nỗi lòng mình. Tuy nhiên bật mí cho bạn, ở những phần sau của loạt phim, Syaoran và Sakura đã chính thức trở thành một cặp tình nhân!

    Sakura Kinomoto & Syaoran Li
    Sakura Kinomoto & Syaoran Li
    Sakura Kinomoto & Syaoran Li

  2. Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou là cặp đôi chính của manga/anime Nisekoi. Nisekoi là một manga thuộc thể loại hài hước, lãng mạn được viết và minh họa bởi Komi Naoshi. Cốt truyện xoay quanh Raku Ichijo - một học sinh trung học bình thường nhưng đồng thời là người thừa kế duy nhất của băng đảng Yakuza Shuei-gumi. Mười năm trước, Raku đã có hẹn ước với một cô gái bí ẩn và hứa sẽ kết hôn với cô khi họ gặp lại nhau.


    Chitoge Kirisaku và Raku Ichijou là một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" điển hình. Chitoge là một cô gái Mỹ gốc Nhật với tính cách mạnh mẽ, bướng bỉnh và thường xuyên có những hành động bạo lực với Raku. Lần đầu tiên gặp nhau, Chitoge đã tặng cho Raku một cú trời giáng vào mặt, đây được xem là khởi đầu cho mối quan hệ đầy oan gia. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài hung dữ ấy là một trái tim ấm áp và đầy thương tổn. Chitoge luôn che giấu quá khứ bí ẩn của mình và khao khát tìm được người bạn thời thơ ấu đã hứa hẹn cùng mình.


    Raku - trái ngược với Chitoge, là một cậu học sinh hiền lành, tốt bụng và luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. Raku cũng có một bí mật: Thầm thương trộm nhớ Kosaki Onodera, một cô bạn cùng lớp đáng yêu. Một ngày nọ, cuộc sống của Raku bị đảo lộn khi cha cậu - thủ lĩnh băng đảng Yakuza Shuei-Gumi buộc cậu phải hẹn hò với Chitoge, con gái của trùm mafia Beehive nhằm mục đích hòa giải hai băng đảng đối nghịch. Theo thời gian, Chitoge và Raku trở nên thân thiết hơn dù xuất phát điểm ban đầu là một mối quan hệ giả dối. Tuy nhiên hành trình tiến tới tình yêu của Chitoge và Raku có rất nhiều trắc trở, phần vì tính cách của cả hai cùng với những vấn đề xoay quanh thân phận và các mối quan hệ bao quanh hai người.

    Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou
    Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou
    Chitoge Kirisaki & Raku Ichijou
  3. Shouko Nishimiya & Shouya Ishida là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu thích, song cũng là một trong những cặp đôi nhận nhiều sự phản đối từ phía người xem nhất. Họ là nhân vật chính của anime điện ảnh nổi tiếng năm 2016: A Silent Voice (Koe No Katachi) - Dáng hình thanh âm. Đây là một câu chuyện cảm động xoay quanh chủ đề bạo lực học đường, sự tha thứ và sự kỳ diệu của tình yêu.


    Shouko Nishimiya là một cô gái khiếm thính. Cô chuyển đến một trường học mới và gặp Shouya Ishida - một học sinh nổi loạn và tinh nghịch. Ban đầu, Shouya không thể hiểu và chấp nhận Shouko vì sự khác biệt của cô. Shouya cầm đầu và dẫn dắt các bạn cùng lớp bắt nạt Shouko khiến cô phải chuyển trường. Hậu quả của hành động này kéo dài và ảnh hưởng đến cuộc sống của Shouya suốt nhiều năm sau đó về cả thể chất và tâm lý. Chưa hết, sau khi Shouko chuyển đi, Shouya từ vị thế kẻ bị đi bắt nạt người khác trở thành kẻ bị bắt nạt.


    Sau khi trưởng thành, Shouya cảm thấy hối hận về việc đã làm tổn thương Shouko và quyết định phải làm gì đó để chuộc lại lỗi lầm năm xưa, dù biết là quá khó. Anh chàng quyết định đi tìm Shouko, trò chuyện với cô, bày tỏ sự hối hận tột cùng và mong cô tha thứ. Hai người bắt đầu xây dựng lại mối quan hệ và tìm hiểu sâu hơn về nhau.


    Hầu hết khán giả khi xem những giây đầu của Koe No Katachi vô cùng phẫn nộ trước những hành động của nam chính Shouya song càng về những giây phút sau, họ càng cảm thấy Shouya cũng thật đáng thương. Thực ra, Shouya của tuổi trẻ cũng chỉ là một cậu bé mới lớn, chưa có đầy đủ nhận thức về mọi thứ. Shouya của khi đó sẵn sàng làm tổn thương người khác để nhận được sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, con người ai cũng có sai sót và thứ quan trọng nhất đó chính là biết nhận sai, sửa lỗi và tìm ra con đường đúng đắn cho chính mình.

    Shouko Nishimiya & Shouya Ishida
    Shouko Nishimiya & Shouya Ishida
    Shouko Nishimiya & Shouya Ishida
  4. Inuyasha và Kagome chắc chắn không còn gì xa lạ đối với các fan anime nữa. Đây là cặp đôi chính của manga/anime nổi tiếng Inuyasha (Khuyển Dạ Xoa) - câu chuyện cổ tích thời Chiến Quốc. Manga xuất sắc giành được Shogakukan Manga Award cho manga hay nhất năm.


    Inuyasha là một nửa yōkai (quỷ) và nửa người, có sức mạnh phi thường đã bị phong ấn bởi một chiếc giáp ma thuật và ở trong đó một thời gian dài. Kagome Higurashi - một cô gái trẻ sống trong thế kỷ 21, tình cờ được đưa đến thời đại Sengoku (thời kỳ Chiến Quốc Nhật Bản) thông qua một giếng cổ. Tại đây, cô gặp Inuyasha và cố gắng giải phóng Inuyasha khỏi phong ấn.


    Kagome được Kaede (em gái của Kikyo - cũng chính là kiếp trước của Kagome) tiết lộ một bí mật rằng trong cơ thể mình có phong ấn một viên ngọc quý tên "Ngọc Tứ Hồn" từ hàng trăm năm trước. Từ đó, Kagome trở thành mục tiêu của nhiều yêu quái và kẻ thù muốn chiếm lấy viên ngọc để có sức mạnh vô song. Dù đã hết mình vì nhiệm vụ bảo vệ bản thân cùng Ngọc Tứ Hồn nhưng một cô gái ở thời hiện đại sống sót tốt ở thời kỳ Chiến Quốc đã là một kỳ tích, chưa bàn tới việc phải nhận một nhiệm vụ cao cả và nguy hiểm như vậy.


    Một lần nọ, Kagome không may làm vỡ Ngọc Tứ Hồn, viên ngọc tan vỡ thành nhiều mảnh và rải rác nhiều nơi. Theo lời đề nghị của Kaede, Inuyasha và Kagome hợp tác để đi tìm các mảnh vỡ của Ngọc Tứ Hồn. Dù ban đầu, chính bản thân Inuyasha cũng muốn cướp lại Ngọc Tứ Hồn từ tay Kagome nhưng khi được giao nhiệm vụ này, họ bất đắc dĩ trở thành đồng minh cùng chiến tuyến. Trải qua nhiều khó khăn gian khó, Inuyasha và Kagome dần gạt đi những ấn tượng ban đầu không tốt về nhau và trở nên thân thiết hơn.

    Inuyasha & Kagome
    Inuyasha & Kagome
    Inuyasha & Kagome
  5. Takato Saijo & Junta Azumaya là hai nhân vật chính của anime thể loại yaoi rất nổi tiếng mang tên Dakaichi (Tên tiếng Việt: Tôi Đã Bị Người Đàn Ông Muốn Được Ôm Nhất Uy Hiếp). Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của Hashigo Sakurabi. Ban đầu, Takato không có thiện cảm với Junta, thậm chí là rất ghét anh chàng nhưng dần dần trải qua nhiều tình huống khác nhau, cái nhìn của Takato dành cho Junta dần thiện cảm hơn.


    Takato Saijo là một diễn viên nổi tiếng và đã giành được danh hiệu "Người đàn ông gợi cảm nhất năm" trong showbiz 5 năm liền. Anh ta có sự nghiệp thành công và một hình ảnh hoàn hảo trên mặt báo. Tuy nhiên, trong phương diện cuộc sống cá nhân, Takato cảm thấy cô đơn và thiếu tình yêu thương thật sự. Trong khi đó, kể từ khi xuất hiện trước công chúng, ngôi vương của Takato đã bị Junta Azumaya chiếm lấy. Takato vô cùng tức giận và cảm thấy không phục Junta, coi anh chàng như kẻ thù - cái gai trong mắt mình. Trong khi đó, Junta lại dành tình cảm đặc biệt cho Takato.


    Qua một loạt các sự kiện, Takato và Junta bắt đầu tiến gần nhau hơn và phát triển từ kẻ thù thành tình yêu. Mặc dù có những thử thách và khó khăn, bao gồm áp lực từ công chúng và sự cạnh tranh trong ngành giải trí, hai người vẫn cố gắng để hiểu và yêu thương lẫn nhau.

    Takato Saijo & Junta Azumaya
    Takato Saijo & Junta Azumaya
    Takato Saijo & Junta Azumaya
  6. Kamisama Hajimemashita (Thổ thần tập sự) là bộ anime shoujo nổi tiếng được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Julietta Suzuki. Phim kể về chuyện tình đầy oan gia giữa thổ thần ngôi đền cổ đẹp trai nhưng khó tính Tomoe và cô gái xinh đẹp bất hạnh Nanami.


    Nhân vật nữ chính là Nanami Momozono là một cô gái bình thường, có một cuộc sống bất hạnh và đầy khó khăn. Sau khi gia đình cô bị mắc nợ và cha cô thì bỏ trốn, Nanami tình cờ gặp Mikage, một vị thần của một ngôi đền. Mikage trao cho cô sức mạnh và bổ nhiệm cô trở thành vị thần cai quản một ngôi đền. Nanami bất đắc dĩ trở thành chủ nhân mới của ngôi đền và phải đối mặt với các thử thách và trách nhiệm to lớn của một vị thần.

    Tomoe là một yêu quái cáo hàng trăm năm tuổi, từng có thời gian phục vụ Mikage. Ban đầu, Tomoe không thích Nanami và không tin tưởng vào khả năng của cô. Tuy nhiên, qua quá trình làm việc và sống chung với nhau, Tomoe dần dần công nhận khả năng của Nanami. Tomoe là mẫu điển hình của "ngoài lạnh trong nóng", tuy bên ngoài rất thô lỗ cộc cằn nhưng bên trong, Tomoe có một trái tim ấm áp và sẵn lòng hy sinh bản thân vì lợi ích của Nanami.


    Tomoe và Nanami là hai thế cực đối lập nhưng cũng như thỏi nam châm, trái dấu thì sẽ hút nhau. Ở Nanami người xem cảm nhận được sự mạnh mẽ và quyết đoán, đôi lúc có cả sự bồng bột và chưa thấu đáo. Trong khi đó Tomoe lại đại diện cho sự bình tĩnh và chắc chắn trong từng thế cờ. Họ hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau trải qua các thử thách khó khăn trong cuộc sống.

    Tomoe & Nanami Momozono
    Tomoe & Nanami Momozono
    Tomoe & Nanami Momozono
  7. Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane là cặp đôi chính của bộ anime Kaguya-sama: Love is War thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ anime thể loại hài kịch lãng mạn. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Akasaka Aka. Bộ truyện được xuất bản bằng tiếng Anh bởi Viz Media và được mua bản quyền phát hành tiếng Việt bởi Nhà xuất bản Kim Đồng.


    Nhân vật trung tâm của anime chắc chắn là nữ thần Kaguya Shinomiya - phó chủ tịch hội học sinh học viện Shuchiin. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp, trí thông minh và sự duyên dáng hơn người. Xuất thân từ một gia đình danh giá và giàu có cũng khiến cô mang trong mình khí chất sang trọng. Kaguya say mê Miyuki Hirogane nhưng từ chối thổ lộ tình cảm của mình vì sợ rằng việc thú nhận tình cảm của mình sẽ khiến cô trở nên hèn mọn và yếu đuối trong mắt mọi người.

    Miyuki Hirogane - chủ tịch hội học sinh cũng là một cá nhân xuất sắc và chăm chỉ nhưng có xuất thân khiêm tốn hơn. Anh được bạn học quý mến và nể phục bởi trí thông minh, sự cống hiến cho tập thể và quyết tâm không ngừng nghỉ để thành công. Giống như Kaguya, Miyuki cũng có tình cảm với phó chủ tịch hội học sinh Kaguya nhưng không chịu thú nhận, tin rằng làm như vậy sẽ giúp Kaguya chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến trí tuệ đang diễn ra cực kì căng thẳng giữa họ.


    Anime là những tình huống dở khóc dở cười khi Kaguya Shinomiya và Miyuki Hirogane liên tục cố gắng nghĩ ra cách để đẩy đối phương vào thế khó và phải thú nhận tình cảm của mình. Hai người đều nghĩ rằng kẻ nào thổ lộ trước tức là đã thua trong trận chiến. Trong suốt bộ phim, cũng có những khi cả hai hiểu lầm nhau và phải đối mặt với những tình huống nghẹt thở nhưng dần dần, cả hai học được cách thấu hiểu cho nhau và họ nhận ra thắng thua không quan trọng tới vậy.

    Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane
    Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane
    Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane
  8. Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu là bộ đôi nhân vật chính của anime Toradora! được chuyển thể từ light novel tiếng Nhật được viết bởi Takemiya Yuyuko với Yasu vẽ minh họa. Với những tình huống hài hước nhưng gần gũi với đời thường, anime Toradora! được yêu thích rộng rãi bởi khán giả ở độ tuổi cắp sách tới trường.


    Taiga Aisaka là một cô gái nhỏ nhắn nhưng dữ dằn (một tsundere chính hiệu), nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ và thậm chí còn có biệt danh "động vật nguy hiểm nhất của trường". Taiga thường bị nhầm là một cô nàng đáng sợ, nhưng thực tế là cô có một trái tim ấm áp và mong muốn có được tình yêu từ phía Yusaku - anh chàng phó chủ tịch hội học sinh tài năng đồng thời là bạn thân của Ryuuji Takasu. Taiga thường có thái độ tiêu cực với mọi người và thường xuyên đấm họ một cách rất bạo lực.

    Ryuuji Takasu là một chàng trai có vẻ ngoài nghiêm túc và trầm lặng. Anh có gương mặt sắc sảo nhưng lại có ánh mắt hiền lành và trái tim ấm áp. Mặc dù có vẻ ngoài đáng sợ với đôi mắt sắc bén, anh thực chất là một người hòa đồng và chân thành. Ryuuji thích làm việc nhà và giỏi nấu ăn, và anh luôn luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Ryuuji cũng thầm thương trộm nhớ cô nàng Minori - bạn thân nhất của Taiga đồng thời cũng là đội trưởng câu lạc bộ bóng mềm nữ.


    Chính sự tình cờ giữa mối quan hệ bốn người này đã khiến Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu có nhiều tình huống chạm mặt nhau hơn và họ cũng trở thành những đồng minh giúp đỡ nhau chinh phục trái tim của "người trong mộng" của cả hai. Tuy nhiên, khi hai người dần trở nên thân thiết hơn, Taiga và Ryuuji nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho đối phương đang dần vượt ra ngoài một mối quan hệ bạn bè.

    Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu
    Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu
    Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy