Sakura Kinomoto & Syaoran Li

Sakura Kinomoto & Syaoran Li là một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" của anime thể loại phép thuật nổi tiếng: Thủ lĩnh thẻ bài Sakura. Dù đã ra mắt cách đây hàng chục năm nhưng sức hút của cái tên ấy vẫn không hề giảm, trái lại có thể nói anime này xứng đáng liệt vào hàng kinh điển. Thủ lĩnh thẻ bài Sakura kể về Kinomoto Sakura - một cô bé học sinh tiểu học vô tình giải phóng các Thẻ Bài Clow. Kể từ đó, Sakura được giao nhiệm vụ thu thập các thẻ bài và trở thành Thủ Lĩnh Thẻ Bài.


Sakura Kinomoto và Syaoran Li ở những lần gặp ban đầu là những kẻ thù cùng nhau tranh giành xem ai là người thu phục được thẻ bài nhanh hơn. Syaoran Li với tính cách hiếu thắng nhất định không muốn phần thua thuộc về mình. Thậm chí, ban đầu Syaoran Li có phần coi thường Sakura vì nghĩ rằng cô nàng không đủ năng lực thu phục thẻ bài. Tuy nhiên, sau nhiều lần do nếu chỉ một người thì không thể thu phục thành công thẻ bài nên Syaoran đã hỗ trợ Sakura để có thể thu phục thẻ bài nhanh hơn, Syaoran nhận ra rằng Sakura cũng rất có tố chất và năng lực chứ không hề yếu đuối và mỏng manh như vẻ bề ngoài.


Trải qua những khoảnh khắc chiến đấu cùng nhau, cả Sakura và Syaoran đều chớm nở trong lòng những ấn tượng tốt đẹp về nhau nhưng ẩn chứa những sự ngại ngùng không dám bày tỏ. Thêm vào đó, trong mối quan hệ của Sakura và Syaoran cũng có những khó khăn, trở ngại nên cả hai đều khó có thể bày tỏ nỗi lòng mình. Tuy nhiên bật mí cho bạn, ở những phần sau của loạt phim, Syaoran và Sakura đã chính thức trở thành một cặp tình nhân!

Sakura Kinomoto & Syaoran Li
Sakura Kinomoto & Syaoran Li
Sakura Kinomoto & Syaoran Li

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy