Takato Saijo & Junta Azumaya

Takato Saijo & Junta Azumaya là hai nhân vật chính của anime thể loại yaoi rất nổi tiếng mang tên Dakaichi (Tên tiếng Việt: Tôi Đã Bị Người Đàn Ông Muốn Được Ôm Nhất Uy Hiếp). Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của Hashigo Sakurabi. Ban đầu, Takato không có thiện cảm với Junta, thậm chí là rất ghét anh chàng nhưng dần dần trải qua nhiều tình huống khác nhau, cái nhìn của Takato dành cho Junta dần thiện cảm hơn.


Takato Saijo là một diễn viên nổi tiếng và đã giành được danh hiệu "Người đàn ông gợi cảm nhất năm" trong showbiz 5 năm liền. Anh ta có sự nghiệp thành công và một hình ảnh hoàn hảo trên mặt báo. Tuy nhiên, trong phương diện cuộc sống cá nhân, Takato cảm thấy cô đơn và thiếu tình yêu thương thật sự. Trong khi đó, kể từ khi xuất hiện trước công chúng, ngôi vương của Takato đã bị Junta Azumaya chiếm lấy. Takato vô cùng tức giận và cảm thấy không phục Junta, coi anh chàng như kẻ thù - cái gai trong mắt mình. Trong khi đó, Junta lại dành tình cảm đặc biệt cho Takato.


Qua một loạt các sự kiện, Takato và Junta bắt đầu tiến gần nhau hơn và phát triển từ kẻ thù thành tình yêu. Mặc dù có những thử thách và khó khăn, bao gồm áp lực từ công chúng và sự cạnh tranh trong ngành giải trí, hai người vẫn cố gắng để hiểu và yêu thương lẫn nhau.

Takato Saijo & Junta Azumaya
Takato Saijo & Junta Azumaya
Takato Saijo & Junta Azumaya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy